ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้ายาเสพติดวิ่งหนีลงทุ่งนา สุดท้ายไม่รอด จนท.จับกุมตัวไว้ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้บอกได้เลยว่าเจ้าหน้าที่เหนื่อยกันยกชุด เมื่อวางแผนเข้าจับกุมพ่อค้ายาเสพติด แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันวิ่งหนีลงทุ่งนา เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ตาม สุดท้ายผู้ต้องหาหนีไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตะครุบตัวไว้ได้และนำตัวไปดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าจับกุมตัวชายอายุ 34 ปี ที่บริเวณทุ่งนาริมถนนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่าบริเวณดังกล่าวมักมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเสพติด และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่เป็นประจำ ทันทีที่นำกำลังเข้าตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้พบผู้ต้องสงสัยนั่งอยู่ เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นเจ้าหน้าที่ก็กลับวิ่งหนีไปที่บริเวณคันนา เจ้าหน้าที่ได้วิ่งติดตามไปและแยกกำลังกันติดตามจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้

ตรวจสอบพบของกลางยาบ้าจำนวน 46 เม็ด ไอซ์จำนวน 1.08 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล ที่ผู้ต้องหาทำการโยนทิ้งบริเวณข้างทุ่งนา ขณะที่วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่

จากการสอบปากคำชายอายุ 34 ปี บอกว่า ปกติตนเองมีอาชีพรับจ้างทำนา ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็ได้เสพติดยาเสพติดอย่างหนัก จึงหันมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นจนมาถูกจับในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาบ้าและไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จับตัวเองคนเดียวไม่พอยังชายอายุ 34 ปี ยังบอกให้เจ้าหน้าที่ล่อซื้อยาเสพติดจากเพื่อนด้วย โดยชายอายุ 34 ปี ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อยาบ้าต่อจากชายอีกคนอายุ 32 ปี นัดหมายส่งมอบที่บริเวณทุ่งนาบริเวณที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม โดยจับได้พร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 200 เม็ด และไอซ์  2.74 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในมือข้างขวาของผู้ต้องหา

เบื้องต้นชายอายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ตนเองเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาเล้ว 2 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากพ้นโทษออกมาไม่มีมีอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง ขาดรายได้ และเสพติดยาเสพติดจึงหันกลับมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น

เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาบ้าและไอซ์ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark