ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉาวอีก เผยคลิปชายหัวเกรียนคล้ายพระ สไลด์หนอนกัน นัวเนียในห้องน้ำ

ข่าวสังคม 12 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ฉาวซ้ำฉาวซากวงการผ้าเหลือง อีกกรณีปรากฏคลิปภาพ โดยเผยให้เห็นพฤติกรรมของชาย 2 คน ลักษณะหัวเกรียนคล้ายกับพระสงฆ์ นัวเนียกันในห้องน้ำ ทั้งดูดนม และสไลด์หนอนให้กันอย่างเมามันในห้องน้ำ

นี่เป็นคลิปแช็ตภาพนิ่งที่แอดมินเพจ "นำมาโพสต์ลงบนเพจเมื่อไม่ถึง 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า "วงการแครอทมาแรงงง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ แซ่บรัว ๆ ด้วย (มีคลิปไม่สามารถลงได้ รอชมตามสื่อข่าวหลัก พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อย ๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊ คนนี้ ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กซ์จัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ"

ทันทีที่ภาพนิ่งนี้ปรากฏ ทีมข่าวได้ติดต่อไปหาแอดมินเพจเพื่อสอบถามข้อมูล ปรากฏแอดมินเพจได้ส่งแซ็ตคลิปวิดีโอฉบับเต็มมาให้ดู โดยในคลิปภาพจะเห็นมีชาย 2 คน หัวเกรียนทั้งคู่ กำลังยืนกอดกันอยู่ จากนั้นคนหนึ่งก็ทำท่าคล้ายดูดนม ล้วงจับอวัยวะเพศให้ชายอีกคน ซึ่งหัวเกรียนเหมือนกัน นอกจากนี้สังเกตที่ราวแขวนผ้าที่ติดอยู่กับพนังห้องน้ำ มีจีวรผืนใหญ่พาดเอาไว้ ส่วนจีวรอีกผืนวางกองอยู่บนเก้าอี้ โดยแอดมินเพจให้ข้อมูลว่า ได้รับร้องเรียนนี้มาจากบุคคลหนึ่ง โดยให้ข้อมูลว่า 1 ในชายหัวเกรียนที่ปรากฏในคลิปเป็นพระจริง ๆ อยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหนองแสง ตำบลท่ากระเสริม อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ที่ผ่านมามักจะย้ายวัดอยู่บ่อยครั้ง แต่ส่วนมากจะไปไหนไม่ไกลจะวนเวียนอยู่แต่ในพื้นที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark