ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าเปลือยหญิงเร่ร่อน ใต้สะพานข้ามคลอง จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่ จังหวัดสมุทรปราการ หญิงเร่ร่อนอายุเกือบ 60 ปี ถูกพบเป็นศพในสภาพเปลือยกาย บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางโฉลง สันนิษฐานอาจถูกฆาตกรรม ตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19 ด้วย

ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุจากกลุ่มชาวบ้านว่า พบศพ นางสาวนันทวัน รัชผึ้ง อายุประมาณ 58 ปี นอนเปลือยกายอยู่บริเวณใต้ถุนเพิงสังกะสี บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางโฉลง จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ขณะที่การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุด ATK ปรากฏผลเป็นบวก เจ้าหน้าที่จึงต้องสวมใส่ชุดป้องกัน และบรรจุใส่ถุงซิปเพื่อป้องกันการกระจายของเชื้อ

กลุ่มชาวบ้าน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนเร่ร่อน อาศัยอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางโฉลงมานานแล้ว เมื่อช่วงวันศุกร์-วันเสาร์ที่ผ่านมา มีคนเก็บขยะได้ยินเสียง นางสาวนันทวัน ร้องโอดโอย จึงมาแจ้งให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทราบ แต่เมื่อมาตรวจสอบก็ไม่พบตัว เจอเพียงชายเร่ร่อนคนหนึ่งเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเอะใจ กระทั่งวันนี้ (12 พ.ค.) มีคนมาพบเจอศพหญิงเร่ร่อนในสภาพเปลือยกาย

กลุ่มชาวบ้านให้ข้อมูลอีกว่า บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางโฉลง มักจะมีแรงงานต่างชาติและกลุ่มคนเร่ร่อนมานั่งดื่มสุรา และมั่วสุมเสพยาเสพติด และบางคนก็เคยมาขอร่วมหลับนอนกับหญิงเร่ร่อนด้วย

ตำรวจตรวจสอบโดยรอบ ไม่พบตัวชายเร่ร่อนคนดังกล่าว จึงสันนิษฐานว่าอาจจะมีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นางสาวนันทวัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพบคราบอสุจิ และลายนิ้วมือแฝงในจุดเกิดเหตุ จึงเก็บเป็นหลักฐานและส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark