ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งสอบสวน ผู้ต้องหา 2 คน ส่งยาบ้า ขับรถชนแหลกหนีตำรวจ จ.ศรีสะเกษ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งสอบสวน 2 ผู้ต้องหาที่ขับรถชนดะรถทุกคันที่ขับขวางหน้า หลังจากไปส่งยาบ้าที่ จังหวัดยโสธร แล้วถูกตำรวจตามจับกุมจนหนีเข้ามาที่ จังหวัดศรีสะเกษ สุดท้ายจนมุมถูกเจ้าหน้าที่ล้อมจับยิงยางรถยนต์สกัด และตามรวบตัวได้ในที่สุด

เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ค.65) ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับการประสานให้ช่วยจับกุมชาย 2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ขับรถกระบะไปส่งยาบ้า 28,000 เม็ด ที่ จังหวัดยโสธร แล้วถูกตำรวจ สภ.มหาชนะชัย และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 ไล่ติดตามจับกุมกระทั่งคนทั้งคู่หลบหนีเข้ามาในพื้นที่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ ซึ่งตำรวจได้ร่วมกันล้อมจับ บริเวณถนนวันลูกเสือ แต่คนร้ายพยายามขับรถฝ่าวงล้อมปีนข้ามเกาะกลางถนน ชนรถชาวบ้านที่ขับอยู่ข้างหน้าจนเสียหายไปหลายคัน

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงล้อยางรถยนต์เพื่อสกัดการหลบหนี แต่คนร้ายยังฝืนขับต่อจนไปสิ้นฤทธิ์ที่บริเวณชุมชนหนองยาง ต้องจอดรถทิ้งไว้แล้ววิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามรวบตัวได้ทั้ง 2 คน ทราบชื่อคือ นายธีระวัฒน์ หล้าธรรม อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ และนายเอกชน ดาวเรือง อายุ 35 ปี จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางอาวุธปืน และกระสุนปืนที่ตรวจค้นเจอในรถ ส่งดำเนินคดีที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ

ช่วงเช้าวันนี้ นายชัยวัฒน์ ศรีคราม อายุ 56 ปี หนึ่งในเจ้าของรถที่ถูกผู้ต้องหาขับรถชน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมนำบริษัทประกันภัยมาตรวจสอบประเมินความเสียหายของรถ โดยเล่าว่าขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถไปรับลูกที่โรงเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดต่อท้ายรถตำรวจโดยคิดว่ามีปัญหารถติด จากนั้นก็ได้เห็นเหตุระทึกเกิดขึ้นตรงหน้า ก่อนจะถูกคนร้ายขับรถปีนข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถของตนจนเสียหาย เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ในส่วนของการดำเนินคดี พันตำรวจเอก ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ดำเนินคดีแล้ว โดยจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติมเพื่อขยายผล และเชื่อมโยงกับคดียาเสพติดของ สภ.มหาชนะชัย ด้วย พร้อมฝากถึงผู้เสียหายที่ถูกผู้ต้องหาขับรถชนเพื่อเปิดทางหนี ให้มาแจ้งความได้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อจะได้รวบรวมส่งฟ้องศาลพร้อมกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark