ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผวา ชายถือมีดวิ่งไล่รถกระบะ จ.ร้อยเอ็ด แม่ยอมรับลูกเครียด ไหว้ขอโทษคู่กรณี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กรณีคนขับรถกระบะคันหนึ่งโพสต์คลิประทึก ขณะถูกชายแปลกหน้าถือมีดวิ่งไล่ พยายามจะทำร้าย เหตุเกิดบนถนนจังหวัดร้อยเอ็ด แม่ของผู้ก่อเหตุยอมรับลูกชายทำไปเพราะเครียด ประกอบกับจำรถกระบะผิดคัน

ชายถือมีดทำครัว สีหน้าดุดัน วิ่งไล่ตามรถกระบะของผู้บันทึกคลิป พร้อมกับพยายามดึงประตูรถให้เปิดออก เพื่อหวังจะทำร้ายคนในรถด้วย เคราะห์ดีที่คนขับล็อกประตูรถทุกบานไว้ จึงไม่ได้รับอันตราย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยง วันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด จากนั้นก็นำคลิปนี้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อเตือนภัย จนมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ สงสัยว่าชายมือมีดเขาทำแบบนี้ทำไม ไม่สบายหรือป่วยทางจิตไหม หรืออาจเคยมีเรื่องผิดใจกันมาก่อนหรือไม่

ทีมข่าวสอบถามชายคนขับรถกระบะ ทราบว่า กำลังขับรถไปส่งสินค้า เจอชายถือมีดวิ่งไล่ จึงใส่เกียร์ถอยหนี ด้วยเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจขับรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุทันที 

วันนี้ (13 พ.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ได้พูดคุยกับแม่ของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนชอบเช่าพระและวัตถุของขลังต่าง ๆ มาบูชา ระยะหลังเริ่มมีอาการแปลก ๆ จากที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงพาลูกชายไปหาหลวงพ่อที่นับถือ หลวงพ่อบอกว่าน่าจะโดนของ จึงรดน้ำมนต์ให้

สำหรับวันเกิดเหตุ ลูกชายโมโหประกอบกับน้อยใจที่พ่อไปใส่ใจคนที่มาช่วยพ่อเลี้ยงไก่ชน มากกว่าลูกแท้ ๆ จึงบอกให้พ่อไปตามพี่คนนั้นมาที่บ้านเพื่อเคลียร์ใจ แต่รออยู่นานพ่อและพี่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่มา ลูกชายจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามหา กระทั่งพบรถกระบะของคู่กรณีขับผ่านมา จึงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถของคู่กรณี จึงก่อเหตุดังกล่าววอนคู่กรณียกโทษให้ด้วย ซึ่งฝ่ายคนขับรถกระบะไม่ติดใจเอาความ แต่อยากให้พาผู้ก่อเหตุไปรักษา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark