ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จ่อออกหมายจับ คนร้ายโหดกระทืบคนเร่ร่อน จ.ระยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรู้ตัวคนร้ายโหดก่อเหตุทำร้ายคนเร่ร่อนขณะรื้อค้นทรัพย์สิน เตรียมออกหมายจับแล้ว ส่วนลุงคนเร่ร่อนที่ถูกทำร้ายขณะนี้พบตัวแล้วพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เป็นความคืบหน้าเหตุอุกอาจกลางดึกคืนวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มารื้อค้นทรัพย์สินของชายเร่ร่อนที่นอนหลับหน้าร้านทองกลางเมืองระยอง ก่อนทำร้ายจนบาดเจ็บเลือดอาบใบหน้า ตามที่เจาะประเด็นข่าว 7HD นำเสนอไปเมื่อวานนี้

ล่าสุด พ.ต.อ.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.เมืองระยอง ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานต่าง ๆ จนทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการออกหมายจับต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง ได้ประสาน พ.ม.จังหวัดให้ความช่วยเหลือแล้ว

ขณะที่ ลุงอายุ 62 ปี ที่ถูกทำร้ายขณะนี้พบตัวแล้ว หลังซมซานเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลระยอง พบที่ศรีษะ ใบหน้าบอบช้ำหลายแห่ง คุณลุงเล่าให้ฟังว่านั่งรถมาจากจันทบุรี เพื่อเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ระยองเช่นทุกครั้ง อาศัยหลับนอนบนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาล แต่คืนวันเกิดเหตุเลือกนอนหน้าร้านทองจนถูกทำร้าย และไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ และไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป แต่อยากให้ตำรวจติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark