ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักเรียนฝึกหัดยิงปืน ใส่ลูกปืนผิด ลั่นใส่ครูฝึกเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

ข่าวอาชญากรรม 13 พฤษภาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - นักเรียนฝึกหัดยิงปืน ใส่ลูกปืนผิด ลั่นใส่ครูฝึกเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

ตำรวจ สภ.คลองห้า จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบภายในสนามยิงปืน 333 รังสิต พบ ร้อยเอก ชาญชัย บุญสืบ อายุ 40 ปี ครูฝึกสอนยิงปืน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า นางสาวธชา อายุ 50 ปี 1 ในนักเรียนฝึกยิงปืน ได้ไปหยิบกระสุนจริงที่พื้น มาใส่ในรังเพลิง เพราะคิดว่าเป็นลูกปืนสำหรับฝึกซ้อม จนยิงไปถูกครูฝึกเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา และจะเร่งสอบสวนผู้ก่อเหตุ และพยานในที่เกิดเหตุต่อไป

จับขบวนการค้าลูกเสือโคร่ง และนกป่าหายาก จ.นครราชสีมา
ชุดปฏิบัติการพิเศษ 1362 สำนักป้องกันปราบปรามและควบคุมไฟป่า และชุดเหยี่ยวดง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ปฏิบัติการร่วมกับ บก.ปทส. ล่อซื้อจับกุมขบวนการลักลอบค้าสัตว์ป่าคุ้มครองผิดกฎหมาย ที่บ้านพักในตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา สามารถจับกุมนายเคียง อายุ 67 ปี พร้อมตรวจยึดลูกเสือโคร่ง 2 ตัว นกกาฮัง 6 ตัว และนกเงือกกรามช้าง อีก 2 ตัว ตำรวจแจ้งข้อหา มีสัตว์ป่าคุ้มครองไว้ในครอบครอง และค้าสัตว์ป่าคุ้มครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนสัตว์ป่าคุ้มครองของกลาง สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 7 นครราชสีมา จะดูแลจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ตำรวจใช้โดรนบินสำรวจ ล่านักพนันบ่อนวิ่ง จ.ขอนแก่น
ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ใช้โดรนบินสำรวจกลุ่มนักพนัน หลังจากพบว่า ปัจจุบันมีการลักลอบเล่นการพนันลักษณะบ่อนวิ่งกระจายอยู่ในหลายอำเภอ โดยมีรถตู้รับผู้เล่นมาจากจุดต่าง ๆ ไปส่งยังจุดที่เปิดบ่อน ล่าสุดพบการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ตำบลโนนสะอาด อำเภอชุมแพ จึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่กลุ่มนักพนันไหวตัวทัน วิ่งหนีคนละทิศละทาง สุดท้ายติดตามจับกุมได้ 32 คน พร้อมของกลาง ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark