ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มือมืดป่วนเมือง เผาตู้ ATM ตร.เร่งล่า

เช้านี้ที่หมอชิต - มือมืด ใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตู้เอทีเอ็มหน้าสหกรณ์ออมทรัพย์ครู จังหวัดสตูล ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมตั้งปมสาเหตุ 2 เรื่อง คือ โกรธแค้นที่กดเงินไม่ออก และเป็นการกระทำของแก๊งป่วนเมือง    

ตำรวจ สภ.เมืองสตูล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน บริเวณริมถนน หน้าสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสตูล จำกัด พื้นที่ตัวเมืองสตูล ถูกคนร้ายทุบทำลายหน้าจอกระจกแตก พร้อมใช้น่้ำมันราดและจุดไฟเผา ได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมาปิดล้อมไว้ และพบขวดสุราบนพื้น 1 ขวด คาดว่า จะใช้ใส่น้ำมันนำมาเผา ตู้เอทีเอ็มดังกล่าวจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวน นายอิสมาแอล เก็มสัน ซึ่งเป็น รปภ.สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสตูล จำกัด บอกว่า ขณะมาเข้าเวรในช่วงเช้าก็เห็นตู้เอทีเอ็มถูกเผาทำลายแล้ว โดย รปภ.ที่เข้าเวรก่อนหน้านี้ได้บอกว่า เวลา04.00 น. วานนี้ได้ยินเสียงมีคนทุบกระจกตู้เอทีเอ็มก่อนจะมีเปลวเพลิงลุกไหม้ จึงรีบนำถังน้ำมาราดดับไฟและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พันตำรวจเอกเสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสตูล ได้สั่งการชุดสืบสวนแกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมเร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว โดยตั้งปมสาเหตุไว้ 2 ประเด็นคือ เกิดจากผู้ก่อเหตุมากดเงินแล้วไม่ออกจึงโกรธแค้น ส่วนอีกประเด็นอาจเป็นการกระทำของแก๊งป่วนเมือง 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark