ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกยิงชายอายุ 34 ปี คาบ้านพัก ป้ายกมือไหว้ขอชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุคนร้ายบุกเข้าไปยิงชายอายุ 34 ปี ในบ้านพักย่านราษฎร์บูรณะ ทั้ง ๆ ที่มีคนยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ตำรวจก็อยู่ระหว่างเร่งตามจับตัวผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งก็รู้ตัวแล้ว

จากเหตุการณ์เมื่อช่วง 03.00 น. ที่มีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนยิง นายอดิศักดิ์ ออกกิจวัตร อายุ 34 ปี ถึงในบ้านพักย่านบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร โดยหลังจากที่คนร้ายยิงไปแล้ว 4 นัด และกำลังใช้ปืนจ่อศีรษะ ก็ได้มีหญิงซึ่งเป็นป้าของ นายอดิศักดิ์ ยกมือไหว้คนร้ายพร้อมกับร้องขอชีวิตเอาไว้ แต่สุดท้าย นายอดิศักดิ์ ก็ไม่รอด เสียชีวิตระหว่างถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ตำรวจบอกว่าได้มีเหตุวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกันที่หน้าสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ แต่กลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายกันหนีในช่วงที่ตำรวจไประงับเหตุ ในขณะที่วัยรุ่นที่อยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิตก็บอกว่าผู้เสียชีวิตมีเรื่องกับเด็กวัยรุ่น 3 คน หลังเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เข้าไปเจรจา แต่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมจบเรื่อง พอกลางดึกก็ยกพวกเข้ามาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

สำหรับผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง พยานระบุว่าชื่อ นายเต้ย ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับ และเร่งติดตามจับกุมตัวพร้อมกับพวกที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark