ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คลิปภาพสุดท้าย หญิงไลฟ์เฟซบุ๊กขณะขับรถ เสียหลักพุ่งชนกำแพง คนขับเสียชีวิต

ข่าวภูมิภาค 23 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - อุทาหรณ์นำมาเตือนสำหรับผู้ขับขี่ใช้รถบนท้องถนน หญิงรายหนึ่งขับรถกระบะกลับบ้าน และได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กภาพบรรยากาศขณะตัวเองนั่งขับรถไปด้วย แต่เกิดเหตุคาดไม่ถึง รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงโรงงานแห่งหนึ่ง เป็นเหตุให้หญิงรายนี้เสียชีวิตทันที

นี่เป็นคลิปภาพสุดท้ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่บันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเป็นภาพขณะหญิงคนหนึ่งกำลังขับรถกลับบ้านพักในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมกันนี้เธอยังได้ไลฟ์เฟซบุ๊กภาพของตัวเองขณะนั่งขับรถไปด้วย จากนั้นไม่นานกล้องก็คัตจบภาพหายไปเนื่องจากรถได้เสียหลักประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนกำแพงโรงงานรับซื้อเศษกระดาษแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมถนนชยางกูร ตำบลขี้เหล็ก อำเภอเมืองอุบลราชธานี

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบ พร้อมกับนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะ สีแดง พุ่งชนทะลุกำแพงปูนคอนกรีตเข้ามาด้านในโรงงาน โดยตัวถังรถได้รับความเสียหายทั้งคัน และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบเต็มไปด้วยเลือด ส่วนร่างคนขับซึ่งเป็นหญิงอายุ 45 ปี กระเด็นออกมาอยู่ด้านข้างตัวถังรถ นอนคว่ำหน้าอยู่ในสภาพมีเลือดไหลท่วมตัว

สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกที่เกิดเหตุ ต่างบอกว่าไม่มีใครเห็นช่วงที่เกิดเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ตำรวจไปได้ข้อมูลจากเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ที่ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุสลดเห็นผู้เสียชีวิตได้ไลฟ์ภาพตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นภาพบรรยากาศขณะหญิงผู้เสียชีวิตกำลังขับรถกระบะคันนี้ มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม จากนั้นผู้เสียหายได้หันหน้ามามองที่หน้ากล้อง แล้วเอื้อมมาหยิบโทรศัพมือถือ คล้ายกับว่าต้องการจะปรับมุมกล้อง เพื่อให้ได้มุมภาพที่ถูกใจ จากนั้นกล้องได้คัตจบ เปลี่ยนเป็นภาพสีดำ โดยที่ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดเหตุอะไร กระทั่งต่อมาถึงได้ทราบว่าเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจได้บันทึกภาพจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark