ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มือปืน กราดยิงหน้าปั๊มน้ำมัน จ.สมุทรปราการ มอบตัวแล้ว

ประเด็นเด็ด 7 สี - มือปืน ที่ก่อเหตุกราดยิงกลุ่มวัยรุ่น บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน มอบตัวแล้ว ทนแรงกดดันไม่ไหว ภายหลังมีหมายจับ 4 ข้อหาหนัก

จากกรณีนายประพันธ์ ประทุมทางฤดี อายุ 27 ปีซึ่งเป็นแฟนของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ริมถนนประชาอุทิศ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยขับรถเก๋ง สีขาว ใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจำนวน 4 นัด เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 29 พฤษภาคม มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ สาเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัวระหว่างแฟนสาวของทั้งสองฝ่าย ซึ่งมีปัญหากันภายในร้านสะดวกซื้อที่ทำงานอยู่ โดยต่างฝ่ายต่างโทรตามแฟนหนุ่มให้มาช่วยเหลือ จนกลายเป็นเหตุบานปลายดังกล่าว

กระทั่งต่อมาตำรวจ ได้ขอศาลออกหมายจับ นายประพันธ์ ผู้ก่อเหตุใน 4 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ข้อหา ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชน และข้อหา พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งกดดันเร่งล่าตัวอย่างกระชั้นชิด

ล่าสุดวันนี้ ญาติและครอบครัวของ นายประพันธ์ ได้ติดต่อพาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพแต่โดยดี และไม่ประสงค์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ เพราะเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย พร้อมกับบอกว่า คืนเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์จากแฟนสาวให้มาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อ และถูกฝ่ายหญิงคู่กรณีของแฟนสาวมองหน้า และด่าทอกัน แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจบโทรตามแฟนหนุ่มพร้อมกลุ่มเพื่อนมาเคลียร์ ตนเองจึงบอกให้ออกมาหน้าปั้มน้ำมัน เพราะเห็นฝ่ายตรงข้ามมากันหลายคน และคล้ายกับมีอาวุธติดตัวมาด้วย จึงวนรถกลับมาแล้วยิงใส่ก่อนจะหลบหนีไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark