ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ กินใบกระท่อมมากเกินไป จิตหลอนคุยกับผี ผูกคอเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ หญิงอายุ 51 ปี กินใบกระท่อมเยอะเกินไป แถมกินกับกาแฟบ้าง บางครั้งก็กินกับเบียร์ จนสุดท้ายเกิดภาพหลอน นั่งคุยกับผี สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า จบชีวิตด้วยการผูกคอเสียชีวิต

นายนรินทร์ สุกใส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต หลังวัดราษฎร์สโมสร ตำบลนาป่า จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นางวันดี กุมาร หรือ อ้อย อายุ 51 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับคานเหล็กหลังคานบ้าน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง สภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ไปพบใบกระท่อมจำนวนมากเกือบ 1 กิโลกรัม ใส่ถังวางอยู่ภายในห้อง ลูกสาวบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่า เห็นแม่ไม่ยอมออกจากห้องเคาะประตูก็ไม่ยอมเปิดเลยเข้าไปในห้อง พบว่าแม่ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงตัดเชือกแล้วนำแม่ลงมา ลูกสาวยังบอกอีกว่าแม่มีการทางประสาท เป็นคนชอบกินใบกระท่อมอยู่แล้ว และตั้งแต่รัฐบาลประกาศปลดล็อกใบกระท่อม แม่ก็ยิ่งไปซื้อมากินเข้าไปใหญ่ กินใบกระท่อมทีละหลายใบ กินกับกาแฟและเบียร์ก็มี เลยทำให้เกิดภาพหลอนคุยกับผีบ้าง ก็คาดว่าสาเหตุที่แม่เห็นภาพหลอนก็คาดว่าหน้าจะกินใบกระท่อมจนมากเกินไป

เบื้องต้นลูกสาวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark