ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กิจกรรม GOODTIME COLOR YOUR LIFE เติมสีสันให้กับชีวิตทุกวัน

เช้านี้ที่หมอชิต -  GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ชวนคุณฟังมาร่วมสนุกกับกิจกรรม "GOODTIME COLOR YOUR LIFE เติมสีสันให้กับชีวิตทุกวัน"

ลุ้นรับของรางวัลสีสันสดใส 7 สี 7 วัน มอบให้คุณผู้ฟังทุกวัน อย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่ แก้วน้ำเปลี่ยนสี, เสื้อกันฝน, ถุงผ้าร่ม พร้อมซองมือถือกันน้ำ, ร่มพับกันแสง UV, ร่มยาวกันฝน, แก้ว Mug, กระบอกน้ำสีพาสเทล และลุ้นเป็นผู้โชคดีประจำสัปดาห์ที่จะได้รับ "เซ็ท 7 อย่าง 7 สี" รวมทุกอย่างของรางวัลหลากสีสัน สัปดาห์ละ 1 เซ็ต ซึ่งจะแจกในช่วงของดีเจคนไหน ต้องติดตามกันให้ดี ๆ ตลอดทั้งวัน คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ลุ้นเป็นผู้โชคดีโดย "บอกสีที่คุณชอบ พร้อมขอ 1 เพลงฮิตที่คุณอยากฟัง"

ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 0-2760-5755 ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5, เชียงใหม่ ที่ FM 88, สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้ พร้อมกันทั่วโลกที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark