ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก รถเก๋งถูกรถกระบะเบียดตกข้างทาง ล้อชี้ฟ้า คนขับรอดปาฏิหาริย์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กล้องหน้ารถพลเมืองดี บันทึกภาพรถกระบะจี้รถยนต์คันหน้าก่อนปาดตบจนรถยนต์อีกคันเสียหลักตกข้างทาง รถหงายท้องชี้ฟ้าพังยับ แต่คนขับมีเพียงรอยข่วน เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเย็นวานนี้ (12 มิ.ย.) ก่อนถึงแยกบ้านสะอาด ทางเลี่ยงเมืองมุ่งหน้าจังหวัดอุดรธานี จะเห็นภาพรถกระบะคันหนึ่งพยายามเบียดแซงรถยนต์ 2 คัน จนทำให้รถยนต์คันสีดำเสียหลักพลิกควำ่ลงข้างทาง ล้อชี้ฟ้า รถเสียหาย ขณะที่รถกระบะที่ขับจี้ไม่หยุดจอดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาวกฤตล ครองยุทธ หรือ โบว์ อายุ 42 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ถูกชนพลิกคว่ำว่า ขับรถยนต์เก๋งมาจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อไปอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี เมื่อขับเข้าถนนเลี่ยงเมืองในเลนขวา ก็มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับเบียด และชนกระแทกที่ด้านซ้าย จนรถเสียหลักหมุนพลิกคว่ำตกข้างทาง กระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ

เธอเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เพราะห้อยจี้หลวงปู่ทวด และบูชาเหรียญและตะกรุด พระอาจารย์ตุ๋ย วัดนิมิตโพธิญาณ อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ไว้ที่หน้ารถ จึงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เพราะใครมาเห็นรถจะต้องบอกว่าสาหัส หรือไม่รอด

ด้าน พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ผิวผุย สว.(สอบสวน) สภ.ย้อยเมืองเก่า ยอมรับเห็นทะเบียนรถกระบะคู่กรณีไม่ชัดเจน จึงฝากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์หรือมีคลิปหน้ารถที่ชัดเจนกว่านี้มอบให้ตำรวจ เพื่อติดตามคนขับรถคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองเก่า 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark