ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ชายอายุ 51 ปี ลงเล่นน้ำ ถูกสายบัวพันแขน-ขา จมน้ำเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 51 ปี ลงไปดำน้ำเล่นกับปลาในบ่อ พลาดสายบัวพันแขนขาจมน้ำเสียชีวิต เพื่อนผู้เสียชีวิตเผยชอบลงไปเล่นกับปลาแบบนี้ประจำ แต่ครั้งนี้คงพลาด

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำพื้นที่หมู่ 13 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำมีบัวเต็มสระ กว้างประมาณ 20 เมตร ลึกประมาณ 2-4 เมตร พบร่างชายอายุ 51 ปี ที่ชาวบ้านช่วยขึ้นมาจากน้ำแล้ว สภาพหมดสติไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจช่วย แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เหตุ

จากการสอบถาม เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะชอบลงไปเล่นในน้ำกับปลาช่อนอเมซอนเป็นประจำ วันเกิดเหตุก็เหมือนกันลงไปดำน้ำเล่นกับปลา แต่บัวเยอะอาจทำให้สายบัวพันแขนและขา ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนจมน้ำเสียชีวิต

นายอนุรักษ์ ผลทรัพย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นผู้เสียชีวิตว่ายน้ำไล่จับตัวปลาปลาช่อนอเมซอน ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ เพราะเห็นว่าว่ายน้ำเป็นและผู้เสียชีวิตก็มักดำน้ำเล่นกับปลา ผลุบ ๆ โผล่ ๆ แบบนี้เป็นประจำ จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักพักตนเองไม่เห็นผู้เสียชีวิตโผล่ขึ้นมาจากน้ำสักที จึงได้ดำน้ำลงไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

หลังจากนี้ตำรวจจะสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะดูว่าเกิดจากความประมาท หรือมีใครทำให้เสียชีวิตหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark