ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามี-ภรรยา ก่อเหตุขโมยของในตลาดสด วิ่งหนีลงคลอง จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - สองสามี-ภรรยา ก่อเหตุเข้าไปขโมยของสดและวัตถุดิบประกอบอาหาร ภายในตลาดสดจังหวัดนครนายก พบย่ามใจหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำถึง 2 ครั้ง ล่าสุดเจ้าของร้านตามจับตัวสองสามีภรรยาวิ่งหนีกระโดดลงคลอง

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่่เจ้าของร้านขายของสดภายในตลาดสด เทศบาลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก กำลังซุ่มจับสามีภรรยาที่แอบเข้ามาขโมยข้าวของที่นำมาขาย โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.20 น. โดยเจ้าของเฝ้าจับตาดูผ่านกล้องวงจรปิด พอเห็นผู้ก่อเหตุลงมือจึงรีบขับรถมา พร้อมถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน ก่อนที่คนร้ายที่เป็นภรรยาที่รอดูลาดเลา มีพฤติกรรมเลิ่กลัก และสามีตามออกมา อาศัยจังหวะวิ่งหนีกระโดดลงคลองตามคลิปดังกล่าว

ผู้เสียหาย บอกว่า ที่ผ่านมาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลบ้านนา ได้รับความเดือดร้อนถูกขโมยของเป็นประจำ แต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ จนกระทั่งมาดูกล้องวงจรปิดช่วงคืนวานนี้เวลา 03.00 น. พบคนร้ายเข้ามาขโมยของที่ร้าน เป็นซอสปรุงรส แป้ง และน้ำตาลปี๊บ รวม 5 ลัง ราคากว่า 2,000 บาท โดยขนใส่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างร้าน ตอนนั้นมั่นใจว่าคนร้ายจะต้องกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงเฝ้าดูพฤติกรรมผ่านกล้องวงจรปิด และเห็นผู้ก่อเหตุมากัน 2 คน ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับผู้ก่อเหตุในคืนแรก จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ แต่คนร้ายวิ่งหนี โดยฝ่ายผู้ชายได้กระโดดลงคลอง ส่วนฝ่ายหญิงเดินหนีหายเข้าไปในพุ่มไม้ข้างบ้านร้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark