ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงอายุ 28 ปี ถูกสามีฟันมือ เหตุเพราะไปขอเงินซื้อข้าวให้ลูก จ.ตาก

ข่าวอาชญากรรม 21 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้เกิดความรุนแรงขึ้นในครอบครัวอีกแล้ว เมื่อหญิงคนหนึ่งเข้าไปทวงถามเงินจากสามี เพื่อที่จะนำไปซื้อกับข้าวให้ลูก แต่เธอกลับถูกมีดฟันเข้าที่มือ จนเธอนอนหมดสติ โดยมีลูกและสุนัข 3 ตัว นอนเฝ้าข้างกายด้วยความเป็นห่วง

ตำรวจ สภ.เมืองตาก รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือว่า มีหญิงคนหนึ่งถูกสามีทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดฟัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือ ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในตำบลน้ำรึม อำเภอเมือง จังหวัดตาก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณนิ้วชี้และนิ้วนางข้างขวา มีเลือดไหลหยดตลอดทาง ยืนรอความช่วยเหลืออยู่ข้างทาง พร้อมด้วยลูกสาวอายุ 5 ขวบ และลูกชายอายุ 3 ขวบ และสุนัขพันธุ์ไทยอีก 3 ตัว ซึ่งเมื่อลูก ๆ ของผู้บาดเจ็บเห็นรถเจ้าหน้าที่เข้ามา ต่างรีบวิ่งมาขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือมารดา โดยมีสุนัขที่เลี้ยงไว้คอยเห่ากันไม่ให้ใครเข้าใกล้ด้วยความเป็นห่วง

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เธอและสามีอยู่กินด้วยกันจนมีลูก 2 คน โดยสามีมีอาชีพดำน้ำหาหอยขมไปขาย แต่เมื่อได้เงินมาก็นำไปใช้จ่ายส่วนตัว ไม่เคยถึงครอบครัว ถึงขั้นบางครั้งลูก ๆ ต้องกินข้าวกับน้ำปลา ทำให้มักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุเธอได้ทวงถามขอเงินไปซื้อกับข้าวให้ลูก แต่สามีไม่พอใจและเอะอะโวยวาย จากนั้นก็คว้ามีดฟันเธอ เธอจึงเอามือขวายกขึ้นป้องกันตัว ทำให้ถูกมีดฟันเข้าที่นิ้วเกือบขาด จนเธอตกใจนอนหมดสติ ซึ่งหลังก่อเหตุสามีก็ได้หลบหนีออกจากบ้านไป โดยปล่อยให้ลูก ๆ เรียกปลุกแม่ พร้อมกับสุนัขอีก 3 ตัว ที่นั่งเฝ้าอยู่ข้างกาย 

ทั้งนี้ หลังจากปฐมพยาบาลเสร็จได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ส่วนเรื่องคดีความตำรวจจะเรียกสามีของผู้บาดเจ็บเข้ามาสอบปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark