ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อาเจียนแทบพุ่ง เจอเล็บคนในโยเกิร์ตยี่ห้อดัง จ.ระยอง

ข่าวภูมิภาค 21 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ใครที่กำลังรับประทานอาหารเช้าอยู่ ต้องขออภัยไว้ก่อน เพราะมีแม่ค้าคนหนึ่ง เธอไปซื้อโยเกิร์ตยี่ห้อหนึ่งมาทาน แต่เธอทานไปได้ไม่นานก็ต้องตกใจ เมื่อเจอเล็บอยู่ในถ้วยโยเกิร์ต เธอถึงกับช็อก บอกว่าพอแล้ว หลังจากนี้จะไม่ขอรับประทานยี่ห้อนี้ไปตลอดชีวิต

โดยผู้เสียหาย คือ นางสาวนิตยา วงศ์ไชยา อายุ 42 ปี แม่ค้าร้านส้มตำ ที่ ตำบลหนองระลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้นำถ้วยโยเกิร์ตที่เพิ่งจะรับประทานไปมาให้ผู้สื่อข่าวสนามข่าว 7 สี ดู พบว่าข้างในถ้วยโยเกิร์ตมีบางอย่างลักษณะคล้ายกับปลายเล็บมือคนที่ฉีกขาดและหลุดออกมา ยาวประมาณ 3 เซนติเมตร สีเหลืองขุ่น ซึ่งเดาไม่ได้ว่าเป็นปลายเล็บของผู้หญิง หรือผู้ชาย

เธอเล่าอีกว่า เธอชอบกินโยเกิร์ตยี่ห้อดังกล่าวมาก กินมาหลายปีแล้ว และสำหรับถ้วยนี้เธอซื้อมานั่งกิน กินไปได้สักพัก ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนึกว่าเป็นเม็ดข้าวโพด พอเคี้ยวไปเรื่อย ๆ จนเอะใจทำไมรู้สึกแปลก ๆ จึงคายออกมาดู กลับต้องตกใจ เพราะเป็นปลายเล็บมือ เธอจึงให้คนในร้านและเจ้าของร้านที่เธอไปซื้อโยเกิร์ตมาช่วยดู ทุกคนก็บอกว่า มันคือปลายเล็บมือคนอย่างแน่นอน

ขณะที่ ทางบริษัทฯ โยเกิร์ต และตัวแทนได้ติดต่อเข้ามาแล้ว แต่ยังไม่ได้ยืนยันหรือชี้แจงอะไร เธอจึงอยากฝากถึงบริษัทฯ ให้ดูแลถึงขั้นตอนการผลิตให้ดี อยากให้พนักงานสวมใส่ถุงมือด้วย เพราะไม่อยากให้ใครต้องเจอแบบเธออีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark