ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวแสบทำทีตีสนิทก่อนลักทรัพย์ ซ้ำเติมคนพิการ จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายขาพิการขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมารักษาโรคประจำตัวที่โรงพยาบาล ระหว่างจอดรถพักข้างทาง เจอสาวแสบทำทีตีสนิทขอยืมโทรศัพท์มือถือ พอตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่าตัวเองมาอยู่อีกที่ได้ยังไงไม่รู้ แถมทั้งโทรศัพท์มือถือและเงินที่พกติดตัวอยู่อันตรธานไปจนหมด

ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบชายพิการพร้อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกทิ้งที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท หมู่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบผู้เสียหายคือ นายบุญสม นุชพงษ์ อายุ 53 ปี ซึ่งพิการขาข้างซ้ายขาด ส่วนขาข้างขวาเป็นแผลมีผ้าพันแผลพันรอบขา ตั้งแต่ใต้หัวเข่าลงมาจนมิดเท้า 

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจากพัทยา เพื่อจะมารักษาโรคประจำตัวที่โรงพยาบาลใน อำเภอศรีราชา เนื่องจากตนป่วยทั้งโรคเบาหวาน และโรคไต โดยได้จอดรถนอนพักค้างคืนที่บริเวณสวนสาธารณะเกาะลอย เพื่อรอเวลาไปพบแพทย์ในวันรุ่งขึ้น ระหว่างนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทำทีตีสนิทและขอยืมโทรศัพท์มือถือ แต่โทรศัพท์ของตนแบตเตอรี่หมด หญิงคนดังกล่าวจึงอาสานำไปชาร์จแบตให้

กระทั่งต่อมาตนก็นอนหลับไปบนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พอตื่นเช้ามาก็พบว่าทั้งตัวเองและรถมาอยู่ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ถึงกับงงว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เมื่อตรวจสอบก็พบว่ามีทรัพย์สินหายไปทั้งโทรศัพท์มือถือ เงินสด 1,500 บาท และกุญแจรถ แม้กระทั่งน็อตล็อกขาเทียมก็หายไปด้วย ลำพังตัวเองทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตยากลำบากอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะมาถูกคนใจบาปมาซ้ำเติมกันอีก

ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยนำรถมารับผู้เสียหายไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน หลังจากนั้นจึงค่อยมาแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา โดยตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark