ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นายก อบจ.ปราจีนบุรี เข้ามอบตัวตำรวจ คดีบุกรุกป่าสงวนแห่งชาติ กว่า 150 ไร่

ประเด็นเด็ด 7 สี - นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.เมืองระยองแล้ว ในคดีบุกรุกป่าสงวนแห่งชาติบนเนื้อที่กว่า 150 ไร่ พร้อมยืนยันไม่ได้ทำผิดและไม่คิดจะหลบหนีไปไหน

เมื่อช่วงสายของวันนี้ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี เดินทางมาที่ สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยลูกชาย และคนสนิท เพื่อลงบันทึกประจำวัน และให้ปากคำในคดีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติกว่า 150 ไร่ หลังจากเตรียมเข้ามอบตัวที่สำนักงานอัยการระยอง โดยตำรวจได้เชิญตัวมาห้องศูนย์ปฏิบัติการ สภ.เมืองระยอง โดยมี พลตำรวจตรีวรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อมด้วยผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง และพนักงานสอบสวน ร่วมสอบปากคำ ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ขณะที่เจ้าตัวได้ยืนยันก่อนที่จะเข้าให้ปากคำว่า ไม่ได้ทำความผิด และไม่คิดหลบหนีไปไหน

ขณะที่ นายชัยเมศร์ สิทธิสนิทพงศ์ หรือ สจ.โต้ง ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรม บอกว่า พ่อไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เนื่องจากลูกน้องติดโคิด-19 จึงต้องกักตัว และยังป่วยเป็นโรคข้อเข่าเสื่อม จึงพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านในจังหวัดปราจีนบุรี และเมื่ออาการดีขึ้นแล้วจึงมามอบตัวในวันนี้ ด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง บอกว่า หลังจากสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันแล้วก็จะส่งตัวไปให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark