ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ควานหามือขว้างระเบิดใส่บ้านชายอายุ 60 ปี คาดฝีมืออดีตลูกเขย จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ยังไม่รู้ว่าคนร้ายต้องการอะไรกันแน่ถึงได้ขว้างระเบิดไปป์บอมบ์ ใส่บ้านของชายคนหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ จนได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุสมาชิกในครอบครัวรวม 5 คน กำลังนอนหลับกันอยู่ในบ้าน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่คนร้ายขว้างระเบิดใส่บ้านหลังหนึ่ง ลักษณะ 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ สร้างอยู่ริมคลองแม่ข่า ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยสะเก็ดระเบิดถูกกระจกหน้าต่างในห้องครัวที่อยู่ด้านหลังบ้านแตกเสียหาย

โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานและชิ้นส่วนของวัตถุระเบิด ซึ่งเจ้าของบ้าน เล่าว่า ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่อง หรือศัตรูที่ไหน ส่วนสาเหตุที่บ้านถูกลอบวางระเบิดในครั้งนี้เชื่อว่าเป็นฝีมือของชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นอดีตลูกเขย เพราะหลังจากที่ชายคนนี้ได้เลิกกับลูกสาวเคยโทรศัพท์มาข่มขู่ต่าง ๆ นา ๆ แล้วหลายครั้ง จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีให้ได้ เพราะจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนในครอบครัวเสียขวัญ และต้องอยู่กันอย่างหวาดกลัว

ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงบอกว่า ชุมชนแห่งนี้เป็นชุมชนที่เงียบสงบ ไม่เคยมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นเลยสักครั้ง จึงคาดไม่ถึงว่าจะมีคนกล้ามาก่อเหตุขว้างระเบิดใส่บ้านชาวบ้านแบบนี้ โดยขณะเกิดเหตุเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว จนบ้านสั่นสะเทือน

ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งบริเวณใกล้บ้านพักที่เกิดเหตุและจุดใกล้เคียง เพื่อสาวหาเบะาแสของคนร้าย.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark