ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

พิมรี่พายแจงดรามาตักสุ่ม ทีมงานหยิบไอโฟนออก ลั่นดรามาเหรอเพิ่มรางวัล


ดรามาพิมรี่พาย จัดโปรตักใจดี ตักสุ่ม 500 บาท เจอลูกค้าตาดี เห็นทีมงานหยิบไอโฟนออกจากตระกร้า เจ้าตัวแจง พร้อมขอโทษ เจตนาลูกน้อง ต้องการถัวเฉลี่ย

วันที่ 22 มิ.ย.2565 เกิดประเด็นดรามาอีกครั้งกับแม่ค้าออนไลน์คนดัง "พิมรี่พาย" หลังจัดขายโปรโมชั่นตักสุ่มชื่อว่า “ตักใจดี”  ในราคา 500 บาท แต่ขณะทีมงานกำลังตักออเดอร์ให้ลูกค้านั้น ก็มีคนตาดีเห็นทีมงานคนหนึ่งหยิบโทรศัพท์ไอโฟนออกจากตะกร้าที่ตักได้ไอโฟนกลางไลฟ์สด ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

โดยด้านพิมรี่พายได้ออกมาขอโทษและชี้แจงเกี่ยวประเด็นดังกล่าวหลังจากเห็นคลิป ก็ได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนและมีการประชุมพิจารณาระหว่างผู้บริหารและ HR  จัดการเรื่องนี้ ซึ่งพนักงานที่เป็นคนหยิบออกให้เหตุผลว่า เจตนาต้องการถัวเฉลี่ยรางวัล ให้ลูกค้าได้ของเท่าเทียมกัน เพราะถ้ามีคนได้รางวัลทุกคนกลัวจะมีดรามา พร้อมให้ทีมงานทุกคนขอโทษลูกค้า เบื้องต้นพิมรี่พายให้พนักงานเปลี่ยนหน้าที่ไม่ให้เกี่ยวข้องกับงานนี้และมีบทลงโทษกับทีมงานทำนอกเหนือหน้าที่

ซึ่งล่าสุดพิมรี่พายก็ได้โพสต์ผ่านเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ระบุว่า "ดราม่าเหรอคะ? โอเค เพิ่มรางวัลอีก1หมื่น5พันรางวัลของเกิน500บาททุกกล่อง..รอได้รับของก่อนนะ เดี๋ยวรู้เล๊ยยย!!"


@guntapat_gun ทำไมหยิบออก #พิมรี่พาย #ตัก1 ♬ เสียงต้นฉบับ - guntapat_gun

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark