ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกสาวร้องสื่อฯ ยอมไม่ได้ แม่ถูกเจ้าหนี้ทำร้าย จ.พิษณุโลก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเหตุเจ้าหนี้บุกทำร้ายหญิงลูกหนี้อายุกว่า 50 ปี ได้รับบาดเจ็บ ปมเหตุเกิดจากมีผู้ให้นำทองคำไปจำนำ 30,000 บาท แต่หญิงคนดังกล่าวกลับนำไปจำนำไว้ 60,000 บาท โดยเก็บเงินส่วนเกินเอาไว้ พอเจ้าของทองคำรู้ก็มีการเจรจาจะใช้หนี้ให้ แต่ลูก ๆ ของเจ้าของทองคำไม่ยอม บุกไปทำร้ายหญิงคนดังกล่าว

หญิงสาวอายุ 34 ปี เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน และเปิดรูปภาพของแม่อายุ 53 ปี ซึ่งมีสภาพหน้าตาบวมปูด ตาเขียวช้ำจนปิด จากการถูกชายหญิง 3 คน รุมทำร้ายให้ดู พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว มีเพื่อนหรือคนรู้จักของแม่มาหาแม่ และได้ชักชวนกันไปเล่นไพ่ แต่เพื่อนของแม่เล่นเสีย จึงได้ถอดทองคำให้แม่เอาจำนำเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท แต่แม่ของตนกลับนำทองคำไปจำนำไว้ 60,000 บาท โดยเก็บส่วนเกินจำนวน 30,000 บาทเอาไว้

หลังจากที่เพื่อน หรือคนรู้จักของแม่ทราบเรื่อง ก็มีลูกชายของเพื่อนแม่ พร้อมพวกรวม 3 คน บุกไปทวงเงินจำนวน 30,000 บาทคืนถึงบ้าน จนมีการเจรจาผ่อนใช้หนี้คืนให้เดือนละ 2,000 บาท ลูกชายของเพื่อนแม่และพวกจึงกลับไป แต่หลังจากนั้น แม่กลับถูกนำรูปและเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์เฟซบุ๊กประจาน กล่าวหาว่าเป็นบุคคลอันตราย พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็มีชาย 2 คน และหญิงอีก 1 คน บุกไปทวงเงินจากแม่ พร้อมกับรุมทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอมอย่างที่เห็น

ทั้งนี้ ผู้เสียหายบอกว่า เรื่องที่แม่ไปเอาเงินเขามา หากเจ้าของเงินจะแจ้งความเอาผิดตนเองก็ไม่ว่าอะไร เพราะก็เห็นว่าแม่ผิดจริง แต่เรื่องนี้ก็มีการเจรจาจะชดใช้เงินคืนกันแล้ว กลับบุกมาทำร้ายแม่ของตนเองอีก ซึ่งเรื่องนี้ตนเองก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เพราะแม่ก็แก่อายุ 50 กว่าปีแล้ว ยังมารุมทำร้ายกันอีก ทั้งนี้ได้บอกให้แม่ไปตรวจร่างกายไว้หลักฐาน และยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark