ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ แม่ค้าร้านขายของชำ หลังถูกสุนัขไล่กัด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - รวบแล้ว โจรบุกเดี่ยวถือมีดจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าร้านขายของชำในพื้นที่อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ก่อเหตุอุกอาจในช่วงกลางวันแสก ๆ แบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย แถมคนร้ายยังถูกสุนัขไล่กัด

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังโพสต์คลิปขณะเกิดเหตุในช่วงสายของวันที่ 17 มิถุนายน ปรากฏภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาว มีผ้าโพกศีรษะ ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาซื้อถ่านหุงข้าว แต่เมื่อแม่ค้ากำลังจะหยิบให้กลับแสดงตัวเป็นคนร้ายชักมีดออกจากกระเป๋าข่มขู่จี้ชิงทรัพย์ได้เงินสดประมาณ 5,000 บาท หลบหนีไป โดยพบว่า ก่อนที่คนร้ายจะออกจากร้านได้ถูกสุนัขกัดที่ขาพร้อมกับเห่าเสียงดังและวิ่งไล่ตาม

จากการสอบถามหญิงอายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า ขณะเกิดเหตุตกใจมาก เพราะตอนนั้นอยู่ในร้านคนเดียว โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านไปแล้วหนึ่งรอบ จากนั้นก็ได้วนรถกลับมา บอกว่าซื้อถ่านหุงข้าวพร้อมกับยื่นเงินให้ 100 บาท ซึ่งตอนนั้นก็กำลังจะหยิบเงินทอนให้ แต่คนร้ายก็ถามว่า เงินอยู่ที่ไหน พร้อมกับหยิบมีดออกมาจากกระเป๋าและขู่ว่าอย่าเสียงดัง ไม่เช่นนั้นจะแทงให้ตาย และด้วยความกลัวจึงพยายามถอดผ้ากันเปื้อนที่สวมใส่อยู่ส่งให้ แต่คนร้ายก็เข้ามาใช้มีดตัดผ้ากันเปื้อนจนขาด ซึ่งในนั้นมีเงินอยู่ประมาณ 5,000 บาท

เจ้าของร้านขายของชำ บอกด้วยว่า ขณะเกิดเหตุมีสุนัขที่เลี้ยงไว้กัดขาของคนร้ายด้วย แต่ก็ยังหนีรอดไปได้ โดยได้นำคลิปวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.โพหัก ไว้แล้ว ล่าสุดชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วในพื้นที่จังหวัดนครปฐม พบว่ามีประวัติเคยก่อคดีในลักษณะเช่นนี้มาก่อน โดยได้สอบสวนดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark