ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับผู้ต้องหา ลอบเผาท่อประปา จ.พัทลุง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจบุกจับกุม 4 ผู้ต้องหา ก่อเหตุลอบเผาและเจาะรูท่อประปา ที่อยู่ระหว่างการวางท่อก่อสร้าง เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้รับเหมาให้ข้อมูลว่าเป็นการกระทำของบริษัทคู่แข่ง

เป็นภาพขณะตำรวจชุดปราบปรามอิทธิพล ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าจับกุมผู้ต้องหา ประกอบด้วยนายธีรพงษ์ คงแก้วขาว,นายภูวนาถ สุภาภาส, นายปิยะพงษ์ เกิดคำ และนายลือศักดิ์ นาครอด ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จังหวัดพัทลุง ในคดีคนร้ายลอบเผาและเจาะรูท่อประปา ของผู้บริษัทผู้รับเหมาที่ชนะการประมูล และได้รับเหมาวางท่อน้ำประปาระยะทาง 20 กิโลเมตร ในพื้นที่ตำบลโตนดด้วน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ขณะที่บริษัทผู้นับเหมาพึ่งวางท่อไปได้เพียง 2 กิโลเมตร เท่านั้น

โดยบริษัทผู้รับเหมาได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้บริษัทคู่แข่งได้ข่มขู่ไม่ให้เข้าร่วมประมูลงานก่อสร้างดังกล่าว แต่หากเข้าร่วมประมูลและได้รับงาน จะต้องจ่ายเงิน 1,500,000 บาท แต่ทางบริษัทไม่ยอมจ่าย ก่อนจะมาเกิดเหตุลอบเผาและเจาะท่อน้ำประปา ดังกล่าว

ซึ่งภายหลังการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อสอบปากคำ และขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับบริษัทคู่แข่งหรือไม่ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark