ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกทรพีทำร้ายพ่อแท้ ๆ อายุ 65 ปี อ้างทำบ่อยแล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อ-ลูกทะเลาะกัน ระหว่างขับรถบริการสาธารณะ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ทะเลาะกัน แต่เจ้าหน้าที่เร่งส่งตัวผู่เป็นพ่อไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อน เพราะมีเลือดไหล และใบหน้าปูดบวม

ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ลงพื้นที่พบชายอายุ 65 ปี และชายอายุ 30 ปี กำลังนั่งมองหน้ากันอยู่ริมถนน ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ใกล้กันมีรถบริการสาธารณะสีส้มจอดอยู่ โดยสภาพชายอายุ 65 ปี มีใบหน้าปูดบวม เสื้อผ้าขาดหลุดรุ่ย และมีบาดแผลตามร่างกาย เลือดไหลเป็นทาง โดยเฉพาะบริเวณข้อมือ ส่วนชายอายุ 30 ปี ไม่มีบาดแผล แต่นั่งจ้องหน้าชาย 65 ปีอยู่

สอบถามชายอายุ 65 ปี ทราบว่า ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน และมีเหตุการณ์ลักษณะนี้ประจำ ถ้าหากทำอะไรไม่ถูกใจลูกชายก็จะถูกทำร้าย ก่อนเกิดเหตุรับผู้โดยสารมาจากต้นสายเซ็นทรัลเวสต์เกต มาถึงปลายทางวัดศรีประวัติ เมื่อผู้โดยสารลงรถหมด ก็พยายามหาร้านปะยางเพราะยางรั่ว ซึ่งระหว่างทางก็ทะเลาะกันตามเส้นทางมาตลอด ส่วนลูกชาย สอบถามเบื้องต้นบอกเพียงว่า ก่อเหตุทุบตีพ่อแบบนี้ประจำ

ด้านคนเห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายอายุ 65 ปี จอดรถถามหาร้านปะยาง แต่ยังไม่ทันตอบ ชายอายุ 30 ปี ก็ลงมือชกต่อยทั้งหมัดทั้งจับกระแทกรถ จนคนขับรถเปิดประตูลงมา ชายที่นั่งคู่มาด้วยก็ตามลงมาชกต่อยและจับศีรษะชายอายุ 65 ปี โขกกับพื้นถนนหลายครั้ง จึงเร่งแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

เบื้องต้น ผู้เป็นพ่อไม่ติดใจเอาความลูกชาย ก่อนให้เจ้าหน้าที่พาไปทำแผลที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะลูกชายก็ขอรอพ่ออยู่ที่เกิดเหตุ พร้อมบอกด้วยว่าจะรอกลับบ้านพร้อมกับพ่อ ขณะพนักงานสอบสวนระบุว่า หากผู้เป็นพ่อเปลี่ยนใจจะแจ้งความก็ให้มาที่สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑลได้ทุกเมื่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark