ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เบาได้เบา ซิ่งรถกระบะตู้ทึบส่งของ เสียหลักชนรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ก่อนพลิกตะแคง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - รถกระบะตู้ทึบบริษัทส่งของเอกชน รีบซิ่งรถทำรอบส่งของ เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนรถรับ-ส่งนักเรียน ก่อนจะพลิกตะแคงกลางถนน นักเรียนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บคนละเล็กคนละน้อย แต่ก็ทำเอาตกอกตกใจขวัญหนีดีฟ่อกันพอสมควร 

เหตุเกิดช่วงเช้า บนถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะตู้ทึบของบริษัทส่งของเอกชนรายหนึ่ง อยู่ในสภาพพลิกตะแคงพาดอยู่บนเกาะกลางถนน และชนเข้ากับเสาเหล็กไฟส่องสว่าง จนเสาเอนเกือบจะล้ม ในจุดเกิดเหตุ ยังพบรถเก๋งสีขาว ที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นผู้ขับขี่ และรถตู้รับ-ส่งนักเรียน มีร่องรอยการเฉี่ยวชนกัน โดยเฉพาะรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ด้านหน้ารถทั้งมุมซ้ายและมุมขวา เสียหายยับเยิน มีเด็กนักเรียนทั้งเด็กเล็กเด็กโต ทั้งชายและหญิง นั่งมา 6-7 คน มีนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ถูกเศษกระจกบาดที่หน้าผาก ต้องส่งตัวให้แพทย์เย็บแผล และมีอีก 2-3 คน ถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บกันคนละเล็กคนละน้อย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำเอาน้อง ๆ นักเรียน ต่างขวัญกระเจิงกันไปตาม ๆ กัน

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ก็ทำให้รถติดขัดหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลื่อนย้ายออก เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใช้เป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดีกับผู้ที่ขับขี่รถโดยประมาทต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark