ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบทีมฆ่า เจ๊หญิง เจ้าของธุรกิจคาร์แคร์ จ.สุราษฎร์ธานี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรภาค 8 จับแล้วทีมสังหาร เจ๊หญิง เจ้าของธุรกิจคาร์แคร์ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เชื่อว่าปมเหตุมาจากเรื่องขัดแย้งในวงการพนัน ส่วนผู้จ้างวานล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคลิปย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปดักซุ่ม ก่อนใช้อาวุธปืนยิง นางสาวจิตตภัส อายุ 45 ปี เจ้าของธุรกิจรถเช่า จนเสียชีวิต ขณะเดินมาที่ลานจอดรถของคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สร้างความเสียใจให้กับญาติที่มาพบเห็น

ส่วนสาเหตุคดีนี้ญาติเชื่อว่ามาจากเรื่องขัดแย้งเรื่องบ่อนการพนัน อีกทั้งมีการแฉว่าจุดที่ผู้เสียชีวิตถูกยิง เธอเพิ่งมาเช่าลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนัน และมีการส่งส่วยให้กับตำรวจในจังหวัด จนมีการสอบสวน ตำรวจหลายนายถูกเด้งเข้ากรุ

คดีนี้ตำรวจใช้เวลาแกะรอยหาตัวคนร้ายเพียง15 วัน จนในที่สุดวันนี้เจ้าหน้าที่จับกุมทีมสังหารได้ยกทีม ประกอบด้วย นายธัญญะ มือปืน, นายณัฐพงษ์ คนขับรถ, นายรณกร คนจัดหามือปืน และนายอรรถพร คนรับงาน ก่อนคุมตัวทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรก ที่บริเวณลานจอดรถใต้ห้างโลตัสสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาร่วมวางแผนก่อเหตุ

จุดที่ 2 เป็นจุดที่ นายธัญญะ มือปืน นายณัฐพงษ์ คนขับรถ ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 1 นัด และก่อนหลบหนีได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเปิดทางอีก 1 นัด

และจุดที่ 3 ซึ่งเป็นบ้านญาติของมือปืนที่นำรถจักรยานยนต์ไปใช้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุนำกลับมาเก็บไว้แล้วหลบหนี ซึ่งระหว่างนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สร้างความไม่พอใจให้กับญาติผู้เสียชีวิตต่างด่าทอ และพยายามจะเข้ามาทำร้าย แต่ถูกตำรวจห้ามไว้

ส่วนปมเหตุเบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าเกี่ยวโยงกันในวงการพนัน ซึ่งอาจจะเกิดจากความขัดแย้งกันระหว่างผู้ตายกับผู้จ้างวาน

ส่วนผู้จ้างวาง ล่าสุด ชุดสืบสวนแกะรอยจนรู้ตัวแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี และจากการสอบสวนยังพบว่าค่าจ้างในการสังหาร เจ๊หญิง สูงเป็นเงินหลักล้านบาท คาดว่าอาจมีการขัดแย้งธุรกิจสีเทามีมูลค่าเงินสูง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark