ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับช่างก่อสร้าง หวังรวยทางลัด ค้ายาบ้า-ไอซ์ ในเพิงพัก จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - บุกจับช่างก่อสร้างอายุ 42 ปีในเพิงพัก อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หวังรวยทางลัด แอบลักลอบค้ายาบ้าและไอซ์ พร้อมเร่งสืบสวนขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการและเอเย่นต์รายใหญ่เพิ่มเติม

ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เข้าปิดล้อมจับกุม นายฉัตรชัย เป็นมงคล อายุ 42 ปีอาชีพช่างก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป พร้อมตรวจยึดยาบ้าของกลางภายในเพิงพักและซุกซ่อนไว้ในกองเศษอิฐเศษปูนด้านหน้าที่พักได้ยาบ้าทั้งหมด 187 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 1.98 กรัมและเงินสดจำนวน 5,070 บาท

ขณะที่เจ้าตัวพยายามวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอด เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันนี้ ภายในเพิงพักข้างโรงงานแห่งหนึ่ง ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นเพิงพักหลังเดียวตั้งอยู่กลางพื้นที่โล่งแจ้งที่กำลังมีการปรับพื้นที่ใหม่ หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ถูกใช้เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาบ้าและไอซ์ และใช้เป็นสถานที่ลักลอบส่งขายยาบ้ามานานแล้ว จึงส่งสายลับเข้าติดต่อล่อซื้อพร้อมกับวางแผนปิดล้อมตรวจค้นดังกล่าว

จากการสอบสวนนายฉัตรชัย บอกว่า ซื้อยาบ้าและไอซ์มาจากนายบัง ไม่ทราบชื่อจริงอาศัยอยู่ในหมู่บ้านคลองประตู โดยสั่งซื้อทางโทรศัพท์และซื้อขายกันมา 5 ครั้งแล้ว ล่าสุดซื้อยาบ้ามาทั้งหมด 200 เม็ดในราคา 2,700 บาท และไอซ์จำนวน 3 กรัม ราคา 1,700 บาท โดยตำรวจจะเร่งสืบสวนจับกุมตัวนายบังพร้อมด้วยเพื่อนร่วมขบวนการและเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark