ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลดใจ สามีน้อยใจและหึงภรรยา ยิงเสียชีวิตก่อนยิงตัวเองตาม จ.สตูล

ข่าวอาชญากรรม 23 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องสลดใจ เมื่อสามีเกิดอาการน้อยใจภรรยา ประกอบเกิดการหึงหวงกลัวว่าภรรยาจะปันใจ จึงคว้าปืนมายิงภรรยาเสียชีวิต จากนั้นก็เขียนจดหมายสั่งเสียให้กับลูก ๆ ก่อนที่จะใช้ปืนปลิดชีพตัวเองตามภรรยา ต่อหน้าหลานวัย 5 ขวบ ที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง

ตำรวจ สภ.เมืองสตูล รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งที่ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล จึงประสานมูลนิธิกู้ภัยธรรมรังสี ชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสตูล เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ

โดยบ้านที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบศพ นายสุพิศ สุวรรณหงส์ อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขายาวสีดำไม่ใส่เสื้อ พบร่องรอยแผลจากการถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่บริเวณศีรษะ ข้าง ๆ กันพบศพ นางหวานใจ สุวรรณหงส์ อายุ 45 ปี นอนในลักษณะตะแคงข้างหันหลังให้สามี สภาพศพถูกยิงด้วยปืนที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนที่คาดว่าใช้ในการก่อเหตุ คือ ปืนยาวขนาดจุด 22 และปืนลูกซองสั้น ตกที่ปลายเท้าของฝ่ายชาย และยังพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือในลักษณะสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้าย อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย โดยในจดหมาย ฝ่ายชายเป็นคนเขียนถึงลูก ๆ ในลักษณะตัดพ้อว่าภรรยานั้นคุยโทรศัพท์กับชายคนอื่นบ่อย และยังได้เขียนสั่งเสียให้ลูก ๆ รักกัน และให้ลูกชายบวชให้พ่อแม่ด้วย

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ได้บอกว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่นั้นอยู่กินด้วยกันมานานหลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยทั้งสองคนมีอาชีพให้แม่ค้าตามตลาดนัดในหมู่บ้านต่าง ๆ แต่ในระยะหลัง ฝ่ายชายค่อนข้างมีความเครียด และมีปากเสียงกันบ่อย โดยเฉพาะเวลาที่ฝ่ายหญิงมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย ก็ยิ่งทำให้ฝ่ายชายนั้นเกิดอาการหึงหวงและอาการน้อยใจ และคนในบ้านก็ไม่มีใครคาดคิดว่า ฝ่ายชาติจะก่อเหตุในลักษณะนี้

ซึ่งฝ่ายชายอาศัยจังหวะที่คนในบ้านหลับสนิท จึงได้ใช้อาวุธปืนยาว จุด 22 ยิงฝ่ายหญิงที่ท้ายทอยจนเสียชีวิต จากนั้นใช้ปืนลูกซองสั้นยิงบริเวณศีรษะ ซึ่งในห้องที่เกิดเหตุนั้นเป็นห้องทึบและเก็บเสียง แต่วันที่เกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้นำหลานชายอายุ 5 ขวบ เข้าไปนอนในห้องนอนด้วย หลานชายที่เป็นคนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ตกใจร้องไห้ออกมา ทำให้คนในบ้านนั้นรู้ว่าเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark