ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ปิดตำนาน 30 ปี ร้านน้ำโหลแก้ว โรงเรียนดัง สู้ไม่ไหวค่าเช่าที่ปีละ 1 ล้าน


"ชาลุงเล็ก ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน" โรงเรียนดังย่านบางเขน เตรียมปิดตัวลงหลังเปิดขายมานานกว่า 30 ปี เผย สู้ไม่ไหว ค่าเช่าที่ปีละ 1 ล้าน เตรียมขายออนไลน์เเทน ศิษย์เก่าย้อนรำลึกได้ถึง 28 มิ.ย.นี้

เฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน ร้านน้ำชื่อดังย่านบางเขน โพสต์ระบุว่าระบุว่า "นับถอยหลัง 8 วัน ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน โรงเรียนสารวิทยา กำลังจะปิดตัวลง  ใครคิดถึงหรืออยากกินยังเข้าหาที่โรงเรียนได้ ตั้งแต่ พรุ่งนี้ จนถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2565 แต่หลังจากนั้นทางร้านจะเปิดขายแบบออนไลน์ ใครสนใจ สามารถติดตามในช่องทางเพจของร้านนะ"

ต่อมา ทางเพจร้านได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า  "เนื่องจาก เหลือเวลา อีกแค่ 4 วัน (วันทำการ) ที่จะได้ขายที่โรงเรียนสารวิทยา ทางร้าน อยากขอบคุณนักเรียนศิษย์เก่า ในช่วง 30ปีที่ผ่านมา ที่อุดหนุน ทางร้านมาโดยตลอด ในวันที่ 28 มิถุนายน 2565 นี้ จะเป็นวันสุดท้ายของการขายใน โรงเรียน ศิษย์เก่า ท่านไหน อยากเข้ามาหา สามารถเข้ามาได้นะครับ ทางร้าน ขออนุญาต แจกน้ำฟรี ให้กับ ศิษย์เก่าที่เข้ามานะครับ ช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00 เป็นต้นไป (แต่ท่านใดสะดวกช่วงเช้า หรือสาย ก็สามารถเข้ามาได้นะครับ แต่อาจจะคนเยอะ เนื่องจากเป็นเวลาพักของ เด็กนักเรียนในรุ่นปัจจุบัน) ขอบคุณอย่างสูง"

โดยทางร้านเผยสาเหตุที่เลิกขาย เพราะสู้ต้นทุนค่าเช่าพื้นที่ขายไม่ไหว สำหรับค่าเช่าที่ทางโรงเรียนตั้งไว้คือ คือ 3 ล้าน/สัญญา 3 ปี

 

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark