ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

น้ำตาพ่อ ลูกสาวถูกหลอกถ่ายคลิปโป๊ จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ช่วงต้นสัปดาห์ ในตีตรงจุด เรานำเสนอข่าวเกี่ยวกับการค้ามนุษย์เด็ก ล่าสุด ตำรวจบุกจับคนที่หลอกให้เด็กหญิงคนหนึ่งมาถ่ายคลิปโป๊ ก่อนเด็กหญิงจะฆ่าตัวตาย ล่าสุด พ่อของเด็กซึ่งเป็นตำรวจ ปล่อยโฮ พ่อทำดีที่สุดแล้ว

เป็นการระบายความรู้สึกของผู้เป็นพ่อ ที่มีตำแหน่งหน้าที่เป็นผู้บังคับหมู่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรอุบลราชธานี ซึ่งถูก พลตำรวจตรี ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และผู้บังคับบัญชา รวม 3 คน เรียกมาสอบถามหลังจับคนร้ายที่ก่อเหตุหลอกลวงเด็กอายุ 15 ปี มาถ่ายคลิปโป๊ ซึ่งเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกสาวของตำรวจคนนี้ และฆ่าตัวตายไปก่อนหน้านี้ โดยบรรยากาศการพูดคุยเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เพราะนายตำรวจทั้ง 3 คน ที่มาสอบถาม ล้วนเป็นพ่อคน โดยเฉพาะ​ พลตำรวจตรี จรูญ​เกียรติ​ ปานแก้ว ผู้บังคับการกองบังคับการ ป้องกัน​ปราบปราม​การทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป.ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าของตำรวจรายนี้ ที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

พ่อเด็ก เปิดเผยว่า ในฐานะตำรวจ ยอมรับว่าเสียใจ แต่ก็พยายามรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ส่งมอบให้กองบังคับการปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จนสืบสวนขยายผลต่อนาน 2 เดือน และสามารถชี้พิกัด จนเข้าจับกุมคนร้ายได้วันนี้

ที่ผ่านมา ทราบมาตลอดว่า ลูกสาวชื่นชอบเรื่องชุดคอสเพลย์ ตั้งแต่ช่วงประมาณ ป.6 และยังสามารถหาเงินเองได้จากการปล่อยเช่าชุด ร่วมแสนบาท โดยลูกสาว รู้จักคนร้ายตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ถึงปลายเดือนมีนาคม

ด้าน พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ระบุว่า ผู้ต้องหาจะมีพฤติการณ์หลอกเด็กที่ชอบแต่งคอสเพลย์ ผ่านแอปพลิเคชันทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม จากนั้นจะชวนคุยเชิงหว่านล้อม และเสนอผลประโยชน์ให้ถ่ายภาพโป๊เปลือย เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ ผู้ต้องหาก็จะแอบบันทึกภาพไว้ขู่แบล็กเมล์

จากการตรวจค้นและจับกุมชายอายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ภายในบ้านพักย่านปทุมธานีเมื่อเช้า ตำรวจพบหลักฐานว่า มีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี อีกกว่า 10 คน ตกเป็นเหยื่อ จึงแจ้งข้อหา "ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น" และจะเร่งขยายผลจากคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา เพื่อหาแหล่งปลายทางของคลิป รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีทั้งหมด พร้อมทั้งจะตรวจสอบให้ได้ความชัดเจนว่าผู้ต้องหาเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของเด็ก 15 ปี หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark