ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อีกแล้ว ทวี ไกรคุปต์ พ่อ เอ๋ ปารีณา ขับรถเบียดรถชาวบ้านแล้วหลบหนี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรียกว่าอีกแล้วสำหรับนายทวี ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี และพ่อของนางสาวปารีณา เมื่อขับรถยนต์เบียดรถของชาวบ้านหลายคัน แล้วมีพฤติกรรมหลบหนี กระทั่งถูกขับรถไล่ตามทัน ขณะที่ตัวของคุณปารีณา วอนขอคำแนะนำทำอย่างไรให้พ่อเลิกขับรถ

ภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่รถกระบะคันเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ กำลังขับอยู่ในช่องทางด้านขวาสุด จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งสีขาว ขับเบียดเข้ามาจนเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น

นายอิสรา เลิศผล เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนขับรถมาตามถนนสายเพชรเกษม มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ แต่อยู่ดี ๆ ก็ถูกรถเก๋งของคู่กรณีขับเข้ามาเบียด แล้วขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังขับรถไล่ติดตามจนถูกรถเก๋งขับเบียดอีกรอบ จึงหาจังหวะขับแซงจนสามารถทำให้รถเก๋งคู่กรณีจอดได้ จากนั้นเพื่อนของตนจึงลงไปพูดคุย พอเห็นหน้าคู่กรณีก็จำได้ว่าคือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และอดีต สส.จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นบิดาของอดีต สส.หญิง จังหวัดราชบุรี โดยต่างคนก็ต่างแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่คู่กรณีตกลงกันไม่ได้จึงต้องไปที่ สภ.นครชัยศรี

นายอิสรา บอกว่า ความเสียหายที่เกิดกับรถกระบะของตนนั้นไม่มาก แต่ที่ทำให้รู้สึกเพลียใจและมึนงงก็คือ นายทวี ยืนกระต่ายขาเดียวไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิด และไม่ยอมเรียกบริษัทประกันภัยฝ่ายของตัวเองมาเคลมความเสียหายให้ แถมยังลงบันทึกประจำวัน บอกว่าจะเอาผิดกับเจ้าของรถกระบะคู่กรณีให้ถึงที่สุด ซึ่งตนก็ได้มอบคลิปภาพกล้องหน้ารถให้ตำรวจไว้แล้ว เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ขณะที่ นางสาวปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขอคำแนะนำจากนักกฎหมายว่า มีวิธีไหนที่จะทำให้คุณพ่อของเธอเลิกขับรถได้บ้าง โดยระบุข้อความว่า "อยากจะเรียนถามนักกฏหมายเก่ง ๆ ว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้างคะ ในเมื่อรถยนต์ก็ไม่ใช่ของเรา และคุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ และบอกว่า ข่าวนี้ขายได้ แต่ต้องขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลีคุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมาก จะเข้าใจปารีณา"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark