ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายบุกแทงครูสาวเสียชีวิตในห้องเรียน จ.สุรินทร์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดสุรินทร์ คนร้ายบุกเข้าไปในห้องพักครู ที่อยู่บนชั้น 2 ของอาคารเรียน และใช้อาวุธมีดแทงครูสาวเสียชีวิต ก่อนกระโดดลงมาจากทางหน้าต่างเพื่อหลบหนีไป แต่ได้รับบาดเจ็บและถูกจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งคนร้ายเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักครู ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ พบร่างของครูสาวของโรงเรียนแห่งนี้ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องเรียน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ คืออดีตสามีผู้ตาย ที่กระโดดลงมาจากชั้น 2 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปราสาท เพื่อทำการรักษา และได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวไว้

เบื้องต้นทราบว่า คนร้าย ที่เป็นอดีตสามีผู้ตายได้ขับรถเข้ามาจอดในโรงเรียน และได้เข้าไปพยายามขอคืนดีกับฝ่ายหญิง แต่เธอไม่ยอม ฝ่ายชายจึงชักมีดออกมาจากกระเป๋า แล้วแทงเข้าที่บริเวณกกหูของเธอ จนเป็นแผลฉกรรจ์ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 2 เพื่อหลบหนี และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่าอดีตสามีคนนี้ เคยโพสต์ขู่ฆ่าครูสาวมาแล้ว 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนได้ประกาศให้เด็กนักเรียน ทยอยกลับบ้านทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark