ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจ 3 โรงพัก คุมเข้มหน้าห้องฉุกเฉิน ป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ 3 โรงพัก จังหวัดเชียงใหม่ คุมเข้มหน้าห้องฉุกเฉิน ป้องกันเหตุตีกัน ภายหลังกลุ่มทะเลาะวิวาทและญาติรวมตัวกันกว่า 10 คน

ตำรวจกว่า 50 นายจาก สภ.เมืองเชียงใหม่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ และ สภ.แม่ปิง เข้าควบคุมสถานการณ์ที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลใกล้หมอ ตำบลป่าแดด พื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ ภายหลังได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า มีชายฉกรรจ์ 2 กลุ่มรวมตัวกันหน้าห้องฉุกเฉิน เหตุเพราะมีญาตินำคนเจ็บถูกแทงและถูกตีที่ศีรษะเข้ามารักษาตัว ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นคู่กรณีกัน ทำให้เกรงว่าจะเกิดการกระทบกระทั่งกัน โดยตำรวจได้กันบุคคลทั้งสองกลุ่มให้อยู่ห่างกัน

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่บ้านวังน้ำริน ตำบลสันผักหวาน อำเภอหางดง คู่กรณีเป็นสามีเก่าและสามีใหม่ โดยก่อนเกิดเหตุมีหญิงคนหนึ่งได้พาสามีใหม่มาที่บ้านสามีเก่า เพื่อขอพระเครื่องคืน แต่สามีเก่าไม่ให้ จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายสามีเก่าได้ผลักหญิงรายนี้ล้มลง เมื่อสามีใหม่เห็นจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ และถูกสามีเก่าใช้มีดแทงเข้าที่สีข้างด้านซ้าย จากนั้นฝ่ายสามีใหม่ได้หยิบไม้ตีสวนไปที่ศีรษะสามีเก่าหลายครั้งจนสลบ

ต่อมาหญิงรายนี้ได้พาสามีใหม่ไปส่งโรงพยาบาลใกล้หมอ ส่วนฝ่ายสามีเก่าญาติได้พาไปที่โรงพยาบาลหางดง แต่ระหว่างรอแพทย์ญาติทนรอไม่ได้ด้วยความร้อนใจ จึงพาไปส่งที่โรงพยาบาบลใกล้หมอ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกันกับคู่กรณี โดยมีญาติกลุ่มใหญ่ตามมาเยี่ยม ทำให้ทางโรงพยาบาลเกรงเกิดเหตุวิวาท จึงโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และควบคุมสถานการณ์ ก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ส่วนคดีทำร้ายร่างกายระหว่างคู่กรณี ตำรวจ สภ.หางดง เจ้าของพื้นที่่เกิดเหตุ ได้แจ้งให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้าแจ้งความ และให้ปากคำภายหลังจากอาการดีขึ้น จากนั้นจะสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark