ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบหนุ่มตกงาน ถือปืนปลอม บุกจี้ชิงเงิน บ.สินเชื่อ จ.สิงห์บุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบหนุ่มตกงาน ถือปืนปลอม บุกจี้ชิงเงินภายในบริษัทสินเชื่อ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ได้่เงินสดจำนวน 3,800 บาท หลบหนี บอกต้องการนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวและใช้หนี้

นายกิตติทัต แย้มดี อายุ 25 ปี ชาวอำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ถูกตำรวจ สภ.บางระจัน รวบตัวได้ในวันนี้ พร้อมคุมตัวมาสอบสวน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ รวม 2 จุด คือ จุดแรกบริเวณด้านหน้าบริษัทไทยแคปปิตอล จำกัดมหาชน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับสินเชื่อ สาขาย่อยชัณสูตร ตำบลโพชนไก่ เป็นจุดที่เขาขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาวนเวียนดูลาดเลา และจอดรถจักรยานยนต์ไว้ด้านหน้า ก่อนที่จะเข้าไปลงมือก่อเหตุด้านใน ขณะที่จุดที่ 2 เป็นจุดที่เขาได้ชักปืนปลอมออกมาข่มขู่ นายภูวนนท์ ศรีจันทร์ ซึ่งเป็นหัวหน้าสาขาให้หยิบเงินใส่กระเป๋าผ้าที่เตรียมมา โดยได้เงินทั้งหมด 3,800 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนกระทั่งเวลาผ่านมา 2 วัน ตำรวจ สภ.บางระจัน ก็สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว

จากการสอบสวนผู้ต้องหา บอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะตกงาน ไม่มีเงินใช้จ่าย ประกอบกับติดหนี้จึงไปซื้อปืนปลอมมาก่อเหตุ และเมื่อได้เงินแล้วก็นำไปใช้ในระหว่างหลบหนี จำนวน 2,400 บาท เหลือเงินอยู่ 1,400 บาท ส่วนของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ พร้อมด้วยหมวกลายพราง ถุงมือ และปืนปลอมได้เก็บไว้ใต้เบาะรถ ตำรวจได้ดำเนินคดีกับเขาในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะและใช้อาวุธปืนปลอมในการก่อเหตุ ขณะที่ นายภูวนนท์ ศรีจันทร์ หัวหน้าบริษัทสาขาที่เกิดเหตุได้แสดงความขอบคุณตำรวจ สภ.บางระจัน ที่ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark