ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ ปารีณา ขับรถชนอีกแล้ว จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกแล้ว สำหรับ นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของ อดีต ส.ส.ปารีณา ขับรถไปเฉี่ยวชนกับคูกรณีอีกแล้ว โดยครั้งนี้ต้องไปเคลียกันที่สถานีตำรวจ

รถยนต์คันสีขาวที่ปรากฏอยู่หน้าจอคุณผู้ชม เป็นรถยนต์ของ นายทวี ไกรคุปต์ อายุ 83 ปี อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเป็นบิดา ของ ปวีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ อดีต สส.จังหวัดราชบุรี ที่เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเข้ากับรถกระบะคู่กรรี ที่ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม ตำบลศีรษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ฝั่งขาเข้า กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยตำรวจ สภ.นครชัยศรี หลังรับแจ้งเหตุ ก็ได้เชิญทั้ง คู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่ โรงพัก โดยทาง นายทวี ได้บอกว่า หลังจากเกิดเหตุ ที่ตนเองไม่ยอมลงมาจากรถยนต์ จนกว่าตำรวจจะมาถึงนั้น เพราะคู่กรณีเป็นชาย ที่หนุ่มกว่า จำนวน 2 คน ตนเองกังวงกว่าหากลงไปจะเกิดอันตรายขึ้น จึงนั่งรอตำรวจอยู่ในรถ และบอกอีกว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีรถกระบะขับตามมาและมาเบียด จนเกิดอุบัติเหตุ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้หลบหนีแต่ที่ขับรถมาไม่รู้ว่าไปเฉียวชนกับรถคู่กรณีตอนไหนเลยขับมานิดนึง

ขณะที่ นายอิสรา เลิศผล อายุ 35 ปี คู่กรณี ก็ได้บอกว่า ตนเองกำลังขับรถกระบะมาจากอำเภอกำแพงแสน เพื่อจะกลับบ้านที่เขตหนองแขม มาถึงที่เกิดเหตุตนขับมาเลนขวาสุดก็ถูกรถของคู่ชนด้านซ้าย แต่คูกรณีกลับขับรถหลบหนี ตนจึงขับติดตามและบีบแตรไว้

จากนั้นผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิตไปสอบถามกับ พันตำรวจเอก ณฐพงศ์ มุกดาหาร ผู้กำกับการ สภ.นครชัยศรี ได้บอกว่า ทางตำรวจได้สอบปากคำทั้ง 2 คนแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้ จึงได้นัดให้คู่กรณีทั้งสองมาสอบปากครั้งอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 มาตรวจรถทั้ง 2 คัน ก่อนจะสรุปสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

สำหรับ นายทวี ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวถึงกรณีการขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่นแล้วขับหลบหนี เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ ชนรถจักรยานยนต์ เด็กอายุ 17 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยาบาลโพธาราม-บ้านฆ้อง จังหวัดราชบุรี และ ถัดมาไม่กี่วัน วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ได้ขับรถยนต์ไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะ ที่บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 5 แล้วขับหลบหนีอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark