ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้ำมันแพงพ่นพิษ ขับกระบะเติมเต็มถัง แล้วเชิดหนี เจอแล้ว 3 ปั๊มใน จ.ตาก

เช้านี้ที่หมอชิต - ราคาน้ำมันแพงพ่นพิษ ขับรถกระบะ เติมน้ำมันเต็มถังกว่า 2,000 บาท แล้วเชิดหนี เหตุเกิดในปั๊มน้ำมัน 3 แห่งตัวเมือง จังหวัดตาก ล่าสุด ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบก่อเหตุคนเดียว 3 ครั้งรวด เว้นระยะห่างเพียงแค่ 2 วัน

นี่เป็นคลิปหลักฐานที่เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดตาก พบรถกระบะ สีเทา แบบตู้ทึบ ไม่ติดผ่านป้ายทะเบียน ขับเข้ามาเติมน้ำมันเต็มถังเป็นเงิน 2,500 บาท แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยพบว่า ก่อนหน้านี้ช่วง 01.30 น. วันที่ 15 มิถุนายน มีรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาเติมน้ำมันเต็มถังเป็นเงิน 2,300 บาท ภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์แล้วไม่จ่ายเงินในลักษณะเดียวกัน และต่อมาวันที่ 17 มิถุนายน เวลาประมาณ 22.00 น. พบรถกระบะคันเดิม ขับเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.เป็นเงิน 2,700 บาท แล้วหลบหนีไป
 
ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.แม่ท้อ ได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วคือนายสมัชชา กล้าวิเศษ อายุ 41 ปีพร้อมรถกระบะคันก่อเหตุ โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นคนขับรถทั้ง 2 คันเข้าไปเติมน้ำมันจากปั๊มน้ำมันทั้ง 3 แห่งแล้วหลบหนี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะค้าขายไม่ดี โดยเป็นพ่อค้าขายกระเป๋าตามตลาดนัดในจังหวัดตาก ตำรวจดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ 

ขณะที่พนักงานประจำปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุจุดที่่ 1 บอกว่า เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกตกใจมาก อยากฝากเตือนไปถึงปั๊มน้ำมันที่อื่น ๆ ให้ระวังพฤติการณ์ของคนร้ายในลักษณะนี้ไว้ด้วย ในช่วงพิษเศรษฐกิจน้ำมันแพง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark