ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วงจรปิดจับภาพคนร้าย ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมัน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมัน ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน และยังขี่รถตกร่องน้ำได้รับบาดเจ็บขณะหลบหนี

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในปั๊มน้ำมันริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอด และเดินเข้าไปหาพนักงานหญิงของปั๊ม และชักปืนออกมา แต่พนักงานหญิงคนดังกล่าว ได้วิ่งหนีคนร้าย ทำให้คนร้ายต้องเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ของตนเองและขี่หลบหนีไป โดยมีแฟนหนุ่มของพนักงานหญิงเห็นเหตุการณ์ พยายามขว้างแพ็กน้ำดื่มใส่ เพื่อพยายามหยุดคนร้ายแต่ไม่ถูก จึงขับรถกระบะไล่ติดตามคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางใต้ มุ่งหน้าอำเภอบางสะพาน และได้ขับรถเบียดรถจักรยานยนต์คนร้ายตกร่องน้ำกลางถนนใกล้กับจุดกลับรถ ห่างจากปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร

หลังถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคนร้าย คือ นายสมเกียรติ เกาะแก้ว และจากการตรวจค้นพบปืน บีบีกัน เหน็บอยู่ที่เอว ตำรวจจึงนำตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลทับสะแก ก่อนถูกส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางสะพาน นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเก่าพบว่ารูปพรรณของคนร้ายคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพยฺ์ร้านสะดวกซื้อ ในเขตเทศบาลกำเนิดนพคุณ ในพื้นที่อำเภอบางสะพาน เมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหา พบเสื้อแขนยาวสีเทาตรงกับชุดที่ใส่ก่อเหตุ และพบเหรียญ 50 สตางค์ รวม 1,000 เหรียญ และถุงใส่เหรียญร้านสะดวกซื้อที่ฉีดขาด 34 ชิ้น จึ่งเป็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากนี้จะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark