ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งจับพ่อแท้ๆ ข่มขืนมาราธอนลูกสาว นาน 3 ปี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ต้องบอกว่าเป็นความสลดหดหู่ หลังมีเหตุพ่อแท้ ๆ ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวมายาวนาน 3 ปี จนสุดท้ายลูกสาวทนไม่ไหว โพสต์เรื่องราวระบายลงบนเฟซบุ๊ก ทำให้คนในบ้านเค้นถามจนนำไปสู่การแจ้งความจับกุม

ตำรวจคุมตัวชายคนหนึ่ง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้ามาที่ สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง หลังแม่ของเด็กแจ้งความพนักงานสอบสวนให้จับพ่อเด็ก เนื่องจากทราบว่าก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่บ้านพักภายใน ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง โดยมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมสหวิชาชีพ เดินทางมาที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดี และดูแลสภาพจิตใจของเด็กและครอบครัว

หลังสอบสวน ตำรวจส่งตัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อตรวจหาพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จากการสอบถามน้าสาวของเด็ก ทราบว่า หลานสาวน่าจะอึดอัดจนทนไม่ไหว และมีการโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง ทำให้พี่สาวและน้าเค้นถาม จนรู้ว่าปกติที่บ้านจะอยู่กัน 5 คน แต่จะมีจังหวะที่ทุกคนออกไปทำงาน และจะเหลือเพียงน้องคนเล็กกับพ่อ 2 คน โดยน้องถูกกระทำตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และข่มขู่ว่าถ้าไปบอกแม่และคนอื่นจะตีให้ตาย

ด้าน พันตำรวจเอก ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง ระบุว่า จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า พ่อของเด็กมีหมายจับคดียาเสพติดที่จังหวัดชลบุรี จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับก่อน และดำเนินคดีฐานเสพยาเสพติดเนื่องจากปัสสาวะเป็นสีม่วง จากนั้นจะสอบสวนตามที่แม่และพี่สาวแจ้งความ ข้อหากระทำชำเราเด็ก ซึ่งผู้เป็นพ่อยังปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark