ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 31 ปี ถูกคนขับรถเก๋งแทงบาดเจ็บสาหัส หลังขับรถส่ายเบียดกันในซอย จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 31 ปี ถูกแทงสาหัส ทิ้งไว้กลางซอยจงสิริ ในตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนพลเมืองดีรีบช่วยเหลือนำส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขณะที่วงจรปิดถูกตัดสายไฟทิ้งเกือบทั้งหมด

ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน นอนรอความช่วยเหลือภายในซอยจงสิริ ห่างจากถนนบางพลี-ตำหรุ 300 เมตร หมู่ที่ 21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดย 1 ในผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตัวเองขอโทษคนขับรถเก๋งแล้ว แต่ก็ยังถูกชักมีดแทงและฟัน ก่อนคนขับรถเก๋งจะอาศัยช่วงชุลมุนขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลทันที

นายอดิรุจ อายุ 31 ปี คือ คนที่บาดเจ็บสาหัสเพราะถูกแทงบริเวนชายโครงด้านซ้ายจนไส้ทะลักออกมา และมีแผลบริเวณต้นแขนซ้าย นอนแน่นิ่งกลางถนน โดยมี นายอัฐพล อายุ 25 ปี นั่งเฝ้านายอดิรุจ และที่มือซ้ายพันผ้าไว้เพราะถูกฟันมือ

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคนขับรถเก๋งและฝ่ายของนายอัฐพลต่างเมาทั้งคู่ พอ นายอัฐพล ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดด่าตัวเองและเพื่อน ๆ ว่าขับรถอย่างไร ส่ายไปมาจนจะชนกัน และยังด่าถึงบุพการีด้วย จึงลงจากรถเพื่อจะไปถามว่ามาด่ากันทำไม ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน จนในที่สุดเพื่อนของตัวเองถูกคนขับรถเก๋งที่มากับภรรยาแทงจนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน

ข้อมูลล่าสุดจากชุดสืบสวน สภ.บางพลี หลังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในซอยที่เกิดเหตุ พบว่ากลางวันมีรถพลุกพล่าน และจุดเกิดเหตุยังมีรอยเลือดของผู้บาดเจ็บ และพบว่ากล้องวงจรปิดที่ปากซอยจงสิริ ที่ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งสีดำหลบหนี ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากถูกมือดีตัดสายสัญญาณไปก่อนหน้านี้ และจากการตรวจสอบทะเบียนรถเก๋งของผู้ก่อเหตุที่พลเมืองดีบันทึกภาพไว้ได้ พบว่าเป็นรถโตโยต้า สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร และเป็นรถที่เช่ามาจากเต็นท์รถเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบว่าใครเป็นคนที่มาเช่าไปล่าสุด และเร่งติดตามหาตัวมาเพื่อสอบถามและดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark