นศ.ตั้งกระทู้สุดน้อยใจ โดนอาจารย์ว่าเป็น "ตัวประหลาด" เพียงเพราะไม่มี iPad เข้าคลาสเรียน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

นศ.ตั้งกระทู้สุดน้อยใจ โดนอาจารย์ว่าเป็น "ตัวประหลาด" เพียงเพราะไม่มี iPad เข้าคลาสเรียน


วันนี้ (5 ก.ค.65) บนโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง กรณีนักศึกษาคนหนึ่ง ใช้ชื่อ "Booki_o47" ได้ออกมาตั้งกระทู้ระบายความรู้สึกน้อยใจ บนเว็บไซต์ Dek-D หลังถูกอาจารย์ว่าเป็น "ตัวประหลาด" เพียงเพราะตนเองไม่มี iPad เข้าคลาสเรียนเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ระบุหัวข้อว่า "บางทีก็น้อยใจ ที่ไม่มี iPad แล้วโดนว่าเป็นตัวประหลาด" โดยเล่าว่า

วันนี้เราเข้าคลาสเช้า เป็นคลาส lecture ของอาจารย์คนนึง อาจารย์ก็ถามว่าใครไม่มี iPad บ้างให้ยกมือขึ้น ยอมรับเลยจริงๆ ว่าวินาทีนั้นอายมากๆ เพื่อนในคลาสมีเกือบ 100 คน มีเรากับเพื่อนที่ไม่รู้จักกันอีกคนยกมือ

แล้วอาจารย์ก็บอกว่า คนไม่มี iPad ตอนนี้ก็เหมือนตัวประหลาด คนอื่นมีกันหมดเลย คนที่ไม่มีจะลำบากหน่อยนะ

เราก็ยอมรับนะว่ามันลำบาก ลำบากมากๆ ที่ไม่มี ต้องไปปริ้นเอกสารเรียนที่ร้านตอนเช้าแทบทุกวัน บางครั้งอาจารย์บางคนก็ไม่ให้ไฟล์เอกสารล่วงหน้า ต้องเข้าคลาสไปแบบไม่มีเอกสาร มีแค่สมุดกับกล่องปากกาไปจดเอกสารในห้อง แล้วค่อยมาทวนย้อนหลังเอา

ส่งการบ้านก็ต้องปริ้นมาทำแล้วสแกนเอกสารส่ง แต่เราก็รับได้นะเพราะมันไม่มี iPad จริงๆ แหละ ก็ต้องยอมรับตรงนี้ แต่วันนี้มันรู้สึกอายจริงๆ แบบบอกไม่ถูก เราเป็นตัวประหลาดซะงั้น เห้อม

ทั้งนี้หลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ และวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าวกันอย่างดุเดือด


 

BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก คุณ Booki_o47 / dek-d.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark