ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แม่ขายลูกกิน ถ่ายคลิปอนาจารโพสต์ขายกลุ่มลับ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจสอบสวนกลาง รวบแม้แท้ ๆ ถ่ายคลิปอนาจารขายลูกกินในกลุ่มลับ มิหนำซ้ำยังพบส่งลูกไปขายบริการทางเพศถึงโรงแรม สอบสวนไม่สำนึกผิด อ้างทำไปเพราะฐานะยากจน ไปเกาะติดเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ถ่ายคลิปอนาจารลูกสาว 9 ขวบ ขายในกลุ่มลับ ไปส่งถึงมือชายโฉดที่โรงแรมให้ถูกกระทำชำเรา อ้างเพราะครอบครัวยากจน คำให้การของแม่แท้ ๆ ในจังหวัดสระบุรี หลังถูกเพจดังแฉขายลูกกิน เรื่องแดงถึงตำรวจขยายผลจับกุมได้คาบ้านพัก

พฤติการณ์ของแม่ใจเหี้ยมรายนี้ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง พบมีการถ่ายภาพ คลิป อนาจารของตนเองขายกลุ่มลับ ราคา 100-200 บาท มาเป็นเวลานาน ก่อนจะขายไม่ออก จึงใช้ลูกสาว 9 ขวบ เป็นตัวล่อเหยื่อ เปิดให้คนใจบาปสั่งถ่ายคลิปภาพอนาจารเด็ก ในราคา 400-500 บาท ก่อนจะนำลูกจากสระบุรี ไปส่งถึงมือชายชั่วที่นครปฐม แลกกับเงินปิดปาก 3,000 บาท ก่อนคลิปจะหลุด นำไปสู่การจับกุม

นอกจากแม่แล้ว ตำรวจสอบสวนกลาง ยังรวบผู้ต้องหาที่กระทำอนาจารเด็กได้อีก 2 คน เป็นชายอายุ 58 ปี และ 33 ปี โดยรายที่คลิปหลุด อายุ 33 ปี ให้การขัดแย้งกับแม่ เนื่องจากแม่อ้างไม่ได้ตั้งใจขายบริการลูก แต่ถูกข่มขู่จนไม่กล้าขัดขืน แต่ชายผู้ต้องหายืนกราน แม่สมยอม และเป็นคนถ่ายคลิปลูกเองกับมือ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาแม่ฐานค้ามนุษย์ ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนผู้ชายอีก 2 คน จะถูกแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำอนาจาร ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ครอบครองสื่อลามกอนาจาร ตำรวจจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ ใครที่ซื้อคลิป อยู่ในกลุ่มลับ เตรียมเข้าตาราง เพราะตำรวจจะแกะรอยนำตัวมาดำเนินคดีให้หมด

จากการสอบแม่ ให้การว่า ที่ต้องขายคลิปลูก เพราะยากจน ไม่มีอาชีพ แต่ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เห็นต่าง บอกคนเป็นแม่ไม่ควรขายลูกกิน ไม่ว่าจะหยิบยกเหตุผลใดมาลบล้าง การกระทำความผิดก็คือผิด และต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark