ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขุนแผน ยุค 2022 หลอกคบซ้อนผู้หญิง 12 คน ขู่จะให้เมียหลวงฟ้องกลับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้หัวจะปวด กลุ่มผู้หญิงเข้าพบทนายความเพื่อขอคำปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย สืบเนื่องจากพวกเธอถูกชายอายุ 60 ปี หลอกคบซ้อนพร้อมกันถึง 12 คน ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว เมื่อความจริงเปิดเผย ขุนแผนยุค 2022 ยังปากแข็ง อ้างว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นพี่สาว ฝ่ายผู้หญิงที่ถูกหลอกจึงร่วมกันหาหลักฐานต่าง ๆ มาแสดง "ขุนแผน" เห็นท่าไม่ดีจึงข่มขู่ หากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะให้ภรรยาหลวง และลูก ๆ ฟ้องกลับ

ยิ่งกว่ารักสามเส้า เพราะมีผู้หญิงตกเป็นผู้เสียหายมากถึง 12 คน วานนี้ (17 ก.ค.) ตัวแทนผู้หญิงที่ถูกหลอก 3 คน เดินทางไปที่สำนักงานทนายความรัชพล ศิริสาคร จังหวัดนนทบุรี เพื่อขอคำปรึกษา สืบเนื่องจากพวกเธอต้องช้ำทั้งใจช้ำทั้งกาย จากการกระทำของชายอายุ 60 ปี ตำแหน่งผู้จัดการโรงงานแห่งหนึ่ง ที่หลอกลวงให้ร่วมประเวณีด้วย
กระทั่งมาทราบภายหลังว่าชายคนนี้ คบหาผู้หญิงพร้อม ๆ กันนับสิบคน ทั้ง ๆ ที่มีภรรยา และลูกอีก 3 คน อยู่แล้ว จึงให้ฉายาว่า "ขุนแผน ยุค 2022"

หญิงอายุ 44 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่าเธอรู้จักกับฝ่ายชายผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อประมาณต้นปี 2562 โดยฝ่ายชายเป็นคนเข้ามากดหัวใจ ให้ดอกไม้ กดไลก์ กดแชร์ จากนั้นจึงได้แช็ตคุยกัน

กระทั่งปลายปี 2563 จึงนัดพบเจอกินข้าว และศึกษาดูใจ ลึกซึ้งถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยระแคะระคายมาก่อนเลยว่าชายที่คบหาอยู่จะมีภรรยาเป็นตัวเป็นตน

ด้านหญิงอายุ 57 ปี เปิดเผยว่า เธอเคยมีครอบครัวและหย่าร้างมาแล้ว มารู้จักกับชายอายุ 60 ปี ผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน วาดฝันอนาคตจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า โดยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีภรรยาหลวงอยู่แล้ว แถมระหว่างที่คบหากับเธอ พ่อขุนแผนยังมีผู้หญิงอยู่ในแคตตาล็อกอีกกว่าสิบคน

ส่วนหนึ่งเพราะทุกค่ำคืน ฝ่ายชายจะวิดีโอคอลมาหาทุกคน ขณะนอนอยู่บนเตียงในห้อง พร้อมหมุนกล้องโทรศัพท์มือถือให้ดูด้วยว่าพี่อยู่คนเดียว ในห้องนอนไม่มีใครนะ จึงทำให้หลงเชื่อสนิทใจ

จุดที่ทำให้เรื่องนี้เปิดเผย สืบเนื่องจากหนึ่งในผู้หญิงที่ถูกหลอกเห็นฝ่ายชายไปกดถูกใจผู้หญิงคนหนึ่ง จึงสวมวิญญาณนักสืบแกะรอย จนไปเจอรูปภาพทั้งเก่าและใหม่ของหญิงต้องสงสัย เมื่อส่งข้อความไปพูดคุยกับหญิงต้องสงสัยจึงถึงบางอ้อ

กลุ่มผู้เสียหาย ร่วมกันค้นหาความจริงเพิ่มเติม พบชายอายุ 60 ปี มีเฟซบุ๊กถึง 8 เฟซบุ๊ก 4 ไอจี ไลน์อีกเพียบ ส่งข้อความและรูปภาพกิจวัตรประจำวันหาผู้หญิงหลาย ๆ คน พร้อม ๆ กัน โดยในรูปที่ส่งมาก็มีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่ในภาพด้วย แต่ไม่มีใครคิดเอะใจเพราะคิดว่าเป็นญาติ หรือเพื่อนร่วมงาน พอเค้นถามพ่อขุนแผน ก็อ้างว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นพี่สาว

เมื่อจนมุม ฝ่ายชายจึงข่มขู่ผู้หญิงที่คบหาว่าถ้าแฉเรื่องนี้ จะให้ภรรยาหลวงและลูก ๆ ฟ้องกลับเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเช่นกัน ทำให้กลุ่มเสียหายต้องมาขอคำปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย

ทนายความรัชพล ระบุ กรณีนี้ถือว่าผู้หญิงทั้ง 12 คน ถูกฝ่ายชายหลอกลวง อ้างตัวว่าโสดสนิท จนหลงเชื่อมีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงแนะนำให้ยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอย่างเด็ดขาด แล้วไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ตัวแทนผู้เสียหายจึงฝากข้อความถึงภรรยาและครอบครัวของชายอายุ 60 ปี ว่าพวกเธอขอโทษ พวกเราพร้อมถอย และตัดสัมพันธ์กับชายเจ้าชู้อย่างเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark