ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอายุ 23 ปี งง ถูกขวดเบียร์ฟาดศีรษะ หลังถูกกล่าวหาไปมองหน้า และเบะปากใส่

เช้านี้ที่หมอชิต - มีกรณีหญิงสาวอายุ 23 ปี โพสต์ขอความเป็นธรรม และขอข้อมูลคนที่ทำร้ายเธอ หลังเธออ้างว่า เธอไปสังสรรค์กับพี่สาวและเพื่อนผู้ชาย รวม 3 คน แต่ถูกโต๊ะคู่กรณีกล่าวหาว่า ไปมองหน้า และเบะปากใส่ จึงถูกขวดเบียร์ฟาดหน้าศีรษะจนบาดเจ็บ ขณะคู่กรณีหนีลอยนวล

นี่คือที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายพยายามอธิบายว่า ตัวเองก็นั่งดื่มอยู่ในร้าน ซึ่งเป็นลักษณะลานเบียร์ เป็นสถานที่เปิดในจังหวัดชลบุรี ก่อนถูกตีด้วยขวดเบียร์จนได้รับบาดเจ็บเมื่อ 02.00 น. ของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้มีการโพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นธรรม และขอเบาะแสจากชาวโซเชียล เพราะผู้ก่อเหตุหลบหนีไปไม่มาแสดงความรับผิดชอบ

หญิงสาวอายุ 23 ปี เล่าว่า ตัวเองไปเที่ยวกับพี่สาว และเพื่อนผู้ชาย 3 คน ช่วงเกือบ 01.00 น. และได้ดื่มสุราไปประมาณหนึ่ง ก่อนมีการออกไปเต้น จู่ ๆ ผู้หญิงโต๊ะตรงข้ามที่มากัน 7 คน 1 ในนั้นมีคู่กรณีเดินมาหา และบอกว่าผู้เสียหายไปมองหน้า ปากระดาษทิชชูใส่ และยังเบะปากใส่ด้วย

ทำให้พี่สาวของผู้เสียหายซึ่งเห็นเหตุการณ์ เดินเข้าไปหาแล้วขอโทษ หากน้องสาวไปทำอะไรไม่สุภาพใส่ ก่อนที่ต่อมาเพื่อนของคู่กรณี จะเดินมาบอกว่า ถ้าไม่ดื่มเหล้าแล้วให้รีบกลับไป เพื่อนพี่มันใจร้อน

ผู้เสียหาย จึงตัดสินใจเดินไปหาคู่กรณี แล้วยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มองหน้าหรือทำอะไรตามที่ถูกกล่าวหา แต่คู่กรณีก็ใช้ขวดเบียร์ฟาดใส่ศีรษะจนเศษแก้วถูกบริเวณแก้มขวาจนต้องเย็บ 7 เข็ม

ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า สาเหตุที่โพสต์ลงโซเชียลเพราะต้องการให้คนที่ทำมารับผิดชอบ เพราะตัวเองเสียโฉมและไม่ได้ไปสอบสัมภาษณ์งานใหม่ ที่สำคัญหากใครที่อยู่ในเหตุการณ์ก็อยากได้เบาะแส เพราะที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างมีคนอยู่จำนวนมาก ที่สำคัญสอบถามกับคนดูแลทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาที่ร้านค่อนข้างบ่อย

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ และเมื่อวานตำรวจพามาชี้จุดที่เกิดเหตุแล้ว โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาข้อมูลของคนที่ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark