ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

PEA จัดงาน PEA VOLTAVERSE ยกระดับบริการแบบครบวงจร ที่ จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA จัดงาน PEA VOLTAVERSE ยกระดับบริการแบบครบวงจร เตรียมพร้อมรองรับการขยายตัวในอนาคต

เมื่อวานนี้ นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ประธานกรรมการ PEA เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "PEA VOLTAVERSE ครอบคลุมทั่วไทย ชาร์จมั่นใจทุกเส้นทาง" โดยมี นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการ PEA ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมในพิธี

PEA พัฒนา New Features AUTOCHARGE ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้แอปพลิเคชัน PEA VOLTA เป็นหนึ่งในทางเลือกที่มอบความสะดวกสบาย ทำให้การชาร์จเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ยังมี PEA VOLTA DC Wallcharge สามารถเชื่อมต่อกับระบบบริหารจัดการ PEA VOLTA Platform เพื่อให้บริการอัดประจุไฟฟ้าให้กับยานยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบการใช้งานในครัวเรือนที่คุณสามารถเป็นเจ้าของสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้ และในเชิงพาณิชย์ หรือธุรกิจใหม่ สามารถติดตั้งในบริเวณสาธารณะได้ และเตรียมความพร้อม ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าข้ามโครงข่าย ให้สามารถนำไปใช้งานกับ EV Platform ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนรายอื่นได้ ปัจจุบันผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าสามารถใช้งาน PEA VOLTA Charging Station และชำระค่าบริการ ผ่านแอปพลิเคชัน PEA VOLTA ครบจบทุกเรื่องการชาร์จในแอปฯเดียว ในอนาคตมีเป้าหมายและแผนงาน เพื่อสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ารวมทั้งติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า PEA VOLTA ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัด รวมทั้งสิ้น 263 สถานี ภายในปี 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark