ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบตัวแล้ว โจรควงปืนบุกจี้ชิงทองร้านทอง จ.นครราชสีมา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจับโจรขากะเผลกบุกจี้ชิงทอง ร้านทองกลางเมืองโคราชได้แล้ว พบว่า เป็นนักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ทั้งยังแผนสูง แกล้งเดินขากะเผลกตบตาเจ้าหน้าที่ อ้างก่อเหตุ เพราะต้องการหาทุนปลูกกัญชา

จากกรณีคนร้ายเป็นชายเดินขากระเผลก ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทองภายในห้างทองแสงมณี จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 27 กรกฎาคม โดยข่มขู่พนักงานให้หยิบสร้อยคอ 5 เส้น น้ำหนักรวม 5 บาท มูลค่า 150,000 บาท ใส่ถุงแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตามแกะรอยไล่ล่า จนพบเบาะแสว่า คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านใน ตำบลหัวทะเล มาใช้ก่อเหตุ และมีผู้มาพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ที่ป่ามันสำปะหลัง ห่างร้านทอง 18 กิโลเมตร แต่เมื่อไปตรวจสอบก็ไม่พบรถ พบเพียงเสื้อผ้าและหมวกกันน็อกถูกทิ้งไว้ ต่อมาพบรถถูกจอดทิ้งไว้ในจุดที่เคยถูกขโมยไป ตำรวจจึงแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนจับกุมตัวคนร้ายได้ในหอพักแห่งหนึ่ง เป็นชายอายุ 24 ปีเป็นนักศึกษาปี 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่ผู้ต้องหา ยอมรับว่า นำสร้อยคอไปฝังไว้ในป่าใกล้รั้วมหาวิทยาลัย ไม่กล้านำไปขาย พร้อมกับบอกสาเหตุที่ทำ เพราะต้องการหาเงินทุนทำโรงเรือนปลูกกัญชาออแกนิกส์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark