ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย สาวประเภทสองลักหลับตบทรัพย์หนุ่มเมา จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยนักดื่ม เหตุการณ์หนุ่มไปดื่มกับเพื่อน เรียกได้ว่าจัดมาเต็มสูบ เมาจนขับรถกลับบ้านต่อไม่ไหว ตัดสินใจจอดรถนอนพักข้างถนน แต่ลืมล็อกรถ จู่ ๆ มีสาวประเภทสองบุกมาจากไหนไม่ทราบได้ เข้ามาขึ้นคร่อม ก่อนฉกทรัพย์หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ส่วนเจ้าตัวถามว่ารู้ตัวไหม ตอบว่ารู้บ้างแต่เพราะเมาไม่สามารถขัดขืนอะไรได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ขี่จักรยานยนต์มาจอดท้ายรถเก๋งของผู้เสียหายที่จอดนอนอยู่ริมถนน ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลาเกิดเหตุ คือ 03.00 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ต้นสายปลายเหตุที่ผู้เสียหายมาจอดรถนอนอยู่แบบนี้ เนื่องจากเขาไปดื่มแอลกอฮอล์ที่บ้านของเพื่อนมา จนเรียกได้ว่าเมาจนไม่ได้สติ ขับรถต่อไม่ไหว ตัดสินใจจอดนอนพักดีกว่า เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ระหว่างที่นอนได้มีสาวประเภทสองเข้ามาเปิดรถฝั่งคนขับ แล้วขึ้นไปนั่งคร่อม พยายามจะลวนลาม จังหวะนั้นผู้เสียหายสะลึมสะลือแต่ก็พยายามปัดและไล่ออกไป จนสาวสองคนดังกล่าวก็หนีไป

แต่ผ่านไป 2 ชั่วโมง ช่วง 05.00 น. วกกลับมาอีก แต่ครั้งนี้ไม่ได้ลวนลามแล้ว กลับมาฉกทรัพย์ คือ เข้าไปค้นของมีค่าภายในรถกวาดเงินสด 2,000 บาท โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป ซึ่งขณะนั้นถามว่าผู้เสียหายรู้ไหมว่ามีคนมาค้นรถ มาขโมยมือถือในกระเป๋ากางเกงของตัวเอง คำตอบ คือ รู้แต่ไม่มีเรี่ยวแรงเพราะเมาและง่วงมาก พอตื่นมาอีกที ลมแทบจับ โดนคนร้ายขโมยไปนับหมื่นบาท 

ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต สอบถามการติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปยัง ผู้กำกับการ สภ.อุทัย เจ้าของพื้นที่ บอกว่า อย่าเพิ่งไปปรักปรำว่าผู้ก่อเหตุเป็นสาวประเภทสอง เพราะต้องมีหลักฐานให้ชัดเจนก่อน และขณะเกิดเหตุผู้เสียหายก็เมาไม่ได้สติด้วย เบื้องต้น ได้ให้ชุดสืบสวนไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งขณะนี้พบผู้ต้องสงสัย 1 คน แต่ต้องให้หลักฐานชัดเจนก่อนจึงสามารถไปจับกุมตัวได้

ตำรวจยังฝากเตือนนักดื่มทั้งหลายด้วย ดื่มแค่พอประมาณ ดื่มให้มีสติ เหตุการณ์นี้ยังดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต คนร้ายขโมยไปแค่ทรัพย์สินเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark