ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภรรยาหลวงปิดรับสมัคร ได้ภรรยาน้อยสมใจ จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 3 สิงหาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - คุณผู้ชม เมื่อวานเรานำเสนอเรื่องราวของภรรยาใจกว้าง ประกาศหาภรรยาน้อย 3 คนให้สามี ตอนนี้เขาปิดรับสมัครแล้วนะ ได้มา 1 คน แม้คุณสมบัติจะไม่ตรง แต่ก็ถูกใจทั้งสามีและภรรยาหลวง

คลิปใน TikTok ที่นางณัฐภัทธีมา เจ้าของบริษัทรถเครนในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โพสต์ตามมา เป็นเครื่องยืนยันว่า เธอได้ภรรยาน้อยให้สามีสมใจแล้ว ที่สำคัญ เข้ากันได้ดีกับเธอมากกว่าสามีด้วยซ้ำ ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์คลิปแรกประกาศรับสมัครภรรยาน้อย 3 คน ก็มีหญิงสาวสมัครเข้ามาหลายคน ได้มีการเฟซคอลพูดคุย เห็นหน้าตากัน และก็มีหญิงสาวอายุ 33 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางมาพบที่บ้าน พูดคุยถูกคอ หน้าตาสวยถูกใจ สวยกว่าภรรยาหลวงซะอีก แต่สามีติว่า นิสัยใจคอ เหมือนภรรยาหลวงเกินไป

ผู้สื่อข่าว ไปพูดคุยกับสามีภรรยาคู่นี้ เปิดเผยว่า ตกลงรับหญิงสาวคนนี้เป็นภรรยาน้อยของสามีแล้ว เมื่อคืนก็พักอยู่ที่บ้านด้วยกัน 3 คน แม้คุณสมบัติจะไม่ตรงกับที่ประกาศไว้ เพราะภรรยาน้อยเป็นพนักงานบริษัท ก็จะเดินทางไปกลับ มีลูกติด 1 คน แต่อยู่กับยายที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งได้พูดคุยแล้วถูกใจ จึงคิดว่าพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องหาถึง 3 คนตามที่ประกาศไว้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark