ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ ยกพวกยิงนักเรียนอายุ 15 ปี บาดเจ็บ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นที่จังหวัดนนทบุรี เหิมเกริม ยกพวกพร้อมอาวุธ บุกซอยเทศบาล 7 อำเภอบางบัวทอง จากนั้นชักปืนยิงนักเรียนชายอายุ 15 ปี กระสุนเข้าที่ใบหน้าบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้มีชาวบ้านบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์ เพราะมีผู้ได้รับบาดเจ็บจริง และมีผู้ได้รับความเสียหาย ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุต้องรับโทษตามกฎหมาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 4 โมงเย็นวานนี้ ภายในซอยเทศบาล 7 อำเภอบางบังทอง จังหวัดนนทบุรี  ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นตึกที่อยู่อาศัย และ ร้านค้า จากคลิปนี้ทำให้ทราบว่า กลุ่มเยาวชนชาย ในชุดนักเรียนช่างและชุดนักเรียนขาสั้น ไม่ต่ำกว่า 10 คน ต่างมีท่อนไม้ และ มีดเป็นอาวุธ ขณะที่บางคนก็คว้ากระถางต้นไม้ และเสาปูนของชาวบ้าน ไปเพื่อทำร้ายกลุ่มนักเรียนอีกฝ่าย แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 15 ปี ถูกกระสุนเข้าที่แก้มขวาและฟัน หนึ่งในชาวบ้านบอกเล่าว่า กลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุ ชอบมาจับกลุ่มมั่วสุมกันในซอยนี้ ส่วนฝ่ายผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่ไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงไม่แน่ใจว่าเคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ซึ่งหลังสิ้นเสียงปืน ฝ่ายผู้ก่อเหตุก็แยกย้ายกันหลบหนีไป

ขณะที่ชายอายุ 50 ปี เจ้าของบ้านซึ่งอยู่ตรงกับจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนของหลาน บ่ายวานนี้ หลานพากลุ่มเพื่อนทั้งหญิงและชาย มาติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบ ขณะที่กลุ่มเพื่อนของหลานจะกลับบ้านพัก ได้เผชิญหน้ากับฝ่ายผู้ก่อเหตุ 

ชายอายุ 50 ปี เกรงว่าเด็ก ๆ จะได้รับอันตราย จึงบอกให้รออยู่ที่หน้าบ้านก่อน โดยไม่คาดคิดว่าอีกฝ่าย จะบุกมาทำร้ายถึงถิ่น เนื่องจากในบ้านมีหญิงชรา และเด็กเล็กอาศัยอยู่ด้วย

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบถามข้อมูลจากกลุ่มเพื่อนของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสืบหาชนวนเหตุที่แท้จริง ด้านทีมสืบสวน กำลังติดตามตัวกลุ่มเยาวชนที่ร่วมกันก่อเหตุุมารับโทษตามกฎหมายโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark